Thứ sáu, 29/03/2024 15:01 (GMT+7)

Asian Cup: Đoàn Văn Hậu bất ngờ lọt top 10 nhân tố nổi bật vòng 1/8

MTĐT -  Thứ tư, 23/01/2019 20:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Fox Sports đã chọn hậu vệ Đoàn Văn Hậu (tuyển Việt Nam) vào top 10 nhân tố nổi bật nhất của vòng 1/8 Asian Cup 2019.

Vòng 16 đội Asian Cup 2019 đã khép lại với 8 đội bóng lọt vào tứ kết gồm: Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Qatar, Iran, Úc và chủ nhà UAE. Theo các chuyên gia bóng đá của kênh thể thao nổi tiếng Fox Sports, vòng đấu này có 10 nhân tố nổi bật nhất.

Đoàn Văn Hậu vào top 10 nhân tố nổi bật vòng 1/8 Asian Cup 2019.

Trong đó, đội tuyển VN có một cầu thủ được chọn là hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu. Lý giải về lý do chọn Văn Hậu, biên tập viên Gabriel Tan của Fox Sports cho biết: "Tuy chỉ mới 19 tuổi nhưng Đoàn Văn Hậu đã thể hiện sự trưởng thành và góp công quan trọng giúp VN giành vé vào tứ kết. Dù đá ở vị trí hậu vệ cánh trái nhưng anh ấy thường xuyên dâng cao và có nhiều pha bóng thử tài thủ môn Amer Shafi của Jordan".

Fox Sports Asia nhận định Văn Hậu sẽ còn phát triển hơn trong tương lai và được nhiều đội bóng danh tiếng trong khu vực và châu lục quan tâm, để mắt tới sau giải đấu Asian Cup lần này. Trong cuộc chạm trán sắp tới với Việt Nam, các tuyển thủ nổi tiếng như Sakai hay Minamino của Nhật Bản khó thể tấn công, đối đầu trực diện với Văn Hậu ở hành lang cánh trái nơi anh đảm trách.

Những cầu thủ còn lại trong danh sách này là: Zheng Zhi (Trung Quốc), Theerathon Bunmathan (Thái Lan), Alireza Beiranvand (Iran), Tomiyasu Takehiro (Nhật Bản), Tom Rogic (Australia), Hwang Hee-chan (Hàn Quốc), Hamad Al-Shamsan (Bahrain), Bassam Hisham Al Rawi (Qatar) và đặc biệt là sự xuất hiện HLV Marcello Lippi (Trung Quốc).

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản diễn ra vào 20h ngày mai (24/1).

Cự Giải (T/h)/Đời sống & Pháp luật

Bạn đang đọc bài viết Asian Cup: Đoàn Văn Hậu bất ngờ lọt top 10 nhân tố nổi bật vòng 1/8. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.