Thứ sáu, 29/03/2024 16:31 (GMT+7)

Bamboo Airways khẳng định chế độ vượt trội cho đại lý vé máy bay

MTĐT -  Thứ sáu, 27/07/2018 17:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Bamboo Airways đã tổ chức thành công sự kiện gặp gỡ và ký kết đại lý chiến lược tại Thanh Hóa, trong đó hãng khẳng định sẽ dành những chế độ và chính sách vượt trội cho các đại lý của mình.

Sự kiện diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Sầm Sơn vào ngày 26/7, với sự tham dự của gần 500 doanh nghiệp và đại lý lữ hành trên cả nước, chính thức mở ra những cơ hội hợp tác mới giữa các bên, hướng tới mục tiêu cùng đồng hành, phát triển lâu dài và bền vững

Đây là cơ hội quý giá cho các đối tác và đại lý có được những thông tin đầy đủ và xác thực nhất về mô hình khai thác, vận hành cùng những chính sách mà Bamboo Airways cam kết.

Sự kiện quy tụ gần 500 doanh nghiệp và đại lý lữ hành trên cả nước

Dưới sự chứng kiến của ông Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC, đại diện Bamboo Airways đã đặt bút ký kết thỏa thuận hợp tác song phương với 11 đại lý chiến lược lớn trên cả nước. Ông Đặng Tất Thắng – Tổng giám đốc Bamboo Airways cam kết sẽ có những chế độ chính sách vượt trội cho các đại lý so với các hãng hàng không khác, đồng thời khẳng định sẽ xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài nhằm đem đến những dịch vụ, sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng.

Ông Trịnh Văn Quyết-Chủ Tịch Tập đoàn FLC giao lưu đại lý tại sự kiện

Cũng tại sự kiện, ông Đỗ Bình – Giám Đốc Kinh doanh của Bamboo Airways đã giới thiệu chi tiết về mô hình hoạt động, sản phẩm-dịch vụ và những tiện ích được cho là “đặc biệt”“khác biệt” mà hãng hàng không cam kết sẽ đem đến cho khách hàng của mình.

Để đáp lại sự tin tưởng cũng như sự cam kết đồng hành của các đại lý với Bamboo Airways, ông Trịnh Văn Quyết cho biết sẽ có chế độ thưởng cho những đại lý có mặt tại sự kiện được nghỉ dưỡng miễn phí tại các khu quần thể của Tập đoàn FLC.

Bamboo Airways xác định hệ thống đại lý vé máy bay chuyên nghiệp, thân thiện với độ “phủ sóng” rộng rãi đóng vai trò vô cùng quan trọng. “Họ sẽ là những người trực tiếp đưa Bamboo Airways đến với khách hàng, tạo sự thuận tiện tối đa để khách hàng có thể giao dịch nhanh chóng và dễ dàng tiếp cận các gói dịch vụ bay đa dạng, hấp dẫn mà Bamboo Airways đang chuẩn bị cung cấp ra thị trường,” ông Thắng phát biểu. 

Các đại lý lần lượt ký hợp tác với Bamboo Airways

Sự kiện này được xem là động thái mới nhất của Bamboo Airways trong quá trình hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng cho kế hoạch “cất cánh” dự kiến từ ngày 10/10/2018 và ngày mở bán đầu tiên dự kiến vào ngày Quốc khánh 2/9.

Trong bối cảnh phát triển bùng nổ của ngành du lịch và ngành hàng không dân dụng, Tập đoàn FLC đã chính thức ra mắt một dự án “đầy tham vọng và cũng không thiếu sự triển vọng” mang tên Bamboo Airways - một hãng hàng không hoạt động theo chiến lược khác biệt, hướng tới cung cấp dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao. Với tiêu chí “khác biệt” này, Bamboo Airways sẽ từng bước mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho những hành khách tương lai.

Bạn đang đọc bài viết Bamboo Airways khẳng định chế độ vượt trội cho đại lý vé máy bay. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.