Thứ sáu, 29/03/2024 12:06 (GMT+7)

Bạn gái khóc khi Ronaldo lập hattrick

MTĐT -  Thứ tư, 13/03/2019 10:40 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Georgina Rodriguez xúc động sau khi tiền đạo của Juventus ghi bàn thứ ba vào lưới Atletico Madrid ở Champions League tối 12/3.

Bạn gái Georgina và Cristiano Junior - con riêng của Cristiano Ronaldo - cùng có mặt trên khán đài sân Allianz (Italy), để cổ vũ Juventus trong trận lượt về vòng 1/8 với Atletico. Trận này, Ronaldo thi đấu chói sáng khi ghi ba bàn, giúp Juventus thắng 3-0 để vào tứ kết Champions League. Ở lượt đi, tiền đạo người Bồ Đào Nha im tiếng, khiến đội nhà thất bại 0-2 trên sân của Atletico. 

Georgina bật khóc sau khi Ronaldo ghi bàn thứ ba. Ảnh chụp màn hình.

Georgina rơi nước mắt sau khi Ronaldo sút thành công quả phạt đền phút 86. Khoảnh khắc đầy cảm xúc của người đẹp Tây Ban Nha được truyền hình chiếu đi chiếu lại. 

Cristiano Junior cũng vỡ òa sau khi ông bố ngôi sao hoàn tất hat-trick. Cậu bé tám tuổi đưa tay lên trời và hò hét trong sung sướng. 

Sau trận đấu, Georgina viết trên Instagram: "Không ai khác ngoài anh có thể mang về chiến thắng 3-0 này. Anh xứng đáng với điều đó, không chỉ bởi ba bàn thắng tối nay. Anh xứng đáng vì sự cống hiến, vì những gì đã làm cho CLB. Anh là đầu tàu cho các đồng đội, HLV và tất cả người hâm mộ. Nhân quả là có thật. Thượng đế ban điều này cho anh vì thế giới bóng đá là của anh. Chúng em yêu anh. Cristianito, Mateo, Eva, Alana, Georgina".

Kèm với những dòng chữ ấy là tấm ảnh Ronaldo thời niên thiếu.

Hình ảnh Georgina khóc được nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình.

Cảm xúc của Georgina được nhiều người chia sẻ. Trên Twitter@p_dale23 viết: "Mỗi chàng trai đều xứng đáng có một người như Georgina Rodriguez bên cạnh". @Guoxiang_Pan thì ca ngợi: "Georgina Rodriguez đã khóc trên khán đài. Thật tuyệt khi có gia đình bên cạnh. Đánh giá cao màn trình diễn của Ronaldo với tinh thần Juventus".

@inewtonjr cho rằng: "Chúng ta ai cũng cần một Georgina Rodriguez". Trong khi đó, @OhMyGoalUS đăng ảnh Georgina khóc kèm chú thích: "Bức ảnh thay cho ngàn lời nói".

Theo Vnexpress

Bạn đang đọc bài viết Bạn gái khóc khi Ronaldo lập hattrick. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới