Thứ sáu, 19/04/2024 00:02 (GMT+7)

'Bật mí' những món quà 20/10 khiến phái đẹp thích mê

MTĐT -  Thứ tư, 18/10/2017 14:35 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chọn quà nào tặng cho "nửa còn lại" trong dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là câu hỏi đau đầu không ít đấng mày râu. Kết quả khảo sát tâm lý mới đây cho thấy, 90% chị em thích mê khi nhận được quà sau:

Hoa tươi

Hoa luôn là món quà khiến trái tim chị em dễ dàng "run rẩy".

Không thể phủ nhận hoa là một trong những món quà “an toàn” và dễ làm phụ nữ xúc động. Hoa khiến phụ nữ cảm thấy được yêu và chiều chuộng. Những cánh hoa có thể héo tàn, nhưng khoảnh khắc nhận được hoa sẽ làm người nhận nhớ mãi. Vì thế một bó hoa tươi đem tặng phái đẹp, sẽ khiến họ rất vui.

Bữa tối lãng mạn, ngọt ngào bên “một nửa” yêu thương

Một bữa tối lãng mạn ở địa điểm ấm cúng hoặc bữa tối do chính bạn trổ tài với những món ăn nàng yêu thích dưới không gian lãng mạn của ánh nến, màu đỏ của rượu vang sẽ là món quà thật tuyệt vời tặng vợ hay người yêu nhân ngày 20/10.

Phái đẹp dễ rung động trước những hành động kiểu lãng mạn của đấng mày râu. Vì thế một bữa ăn đơn giản với những món cùng sở thích sẽ giúp hai bạn xích lại gần nhau và gắn kết thêm tình cảm.

Nước hoa

Nước hoa cũng là một trong những món đồ phụ nữ yêu thích. Mùi hương không chỉ có khả năng quyến rũ, gây ấn tượng từ xa mà còn lưu lại cảm xúc trong ký ức. Chọn biếu mẹ hay tặng vợ, bạn gái một chai nước hoa có mùi hương tinh tế cũng là cách “ghi điểm” với người được tặng. Tuy nhiên món quà nước hoa thường không phù hợp lắm để biếu bà, vì người cao tuổi yêu thích món quà giàu ý nghĩa hơn.

Trang sức

Trang sức là một món quà cũng khiến phụ nữ "thích mê"

Bạn có biết, khoảng 99% phụ nữ yêu thích trang sức và cũng từng ấy người đang sở hữu ít nhất một món trang sức, kể cả trang sức đắt tiền và thậm chí là mỹ ký. Như vậy mới biết món đồ này có sức hút mãnh liệt như thế nào đối với phái đẹp.

Trang sức ngoài làm đẹp, tôn vinh nét nữ tính, duyên dáng, xinh tươi, quyến rũ của người phụ nữ, còn giúp họ tự tin, yêu đời và hạnh phúc hơn. Đặc biệt trang sức gần như là món đồ duy nhất có tính năng thanh khoản “dùng rồi vẫn bán được giá tốt” và dễ dàng đổi sang món trang sức mới khi cần.

Trang sức được lựa chọn hàng đầu để làm quà tặng, bởi nó luôn luôn được đeo trên người, làm cho người đeo luôn nhớ tới người tặng. Được ví như câu thơ:“Tặng em vòng đá xanh/ Như vòng tay Anh đó/ Mỗi khi em nhìn nó/ Thầm nghĩ đó tay Anh…”

Trang sức không kén chọn độ tuổi. Bởi vậy dù phái đẹp ở bất cứ độ tuổi nào cũng có những món/bộ trang sức phù hợp tôn vinh nét đẹp độ tuổi ấy. Thế nên từ lâu trang sức không thể thiếu trong bộ sưu tập thời trang của phái đẹp.

Theo Báo Tin tức/TTXVN

Bạn đang đọc bài viết 'Bật mí' những món quà 20/10 khiến phái đẹp thích mê. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.