Thứ tư, 24/04/2024 21:58 (GMT+7)

Bình Phước: Trả lại hơn 36 triệu và nhiều giấy tờ cho người đánh rơi

K.Đồng -P.Nội -  Thứ hai, 17/05/2021 14:12 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhặt được ví, kiểm tra bên trong thấy hơn 36 triệu đồng và nhiều loại giấy tờ quan trọng, anh Tâm đã mang đến Công an xã Đồng Tiến, huyện Đồng Phú (Bình Phước) nhờ tìm và trả lại cho chủ nhân.

Ngày 17/5/2021, Trung tá Hoàng Văn Tuấn, Trưởng công an xã Đồng Tiến, huyện Đồng Phú cho biết, đơn vị đã tổ chức trao trả tài sản đánh rơi cho anh Trần Bá Khang (49 tuổi, trú xã Tam Thuấn, huyện Phúc Thọ, thành phố Hà Nội). Người nhặt được số tài sản trên là anh Nguyễn Thành Tâm (33 tuổi, trú xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Trung tá Hoàng Văn Tuấn trao trả chiếc ví da cùng số tài sản và giấy tờ liên quan cho anh Khang (ảnh Văn Tuyên)


Trước đó vào khoảng 8 giờ ngày 8/5/2021, anh Tâm nhặt được một chiếc ví da tại trạm xăng trên quốc lộ 14, đối diện UBND xã Đồng Tiến, huyện Đồng Phú. Qua kiểm tra, anh Tâm phát hiện bên trong có 36,389 triệu đồng và nhiều loại giấy tờ như 1 căn cước công dân, 1 giấy phép lái xe hạng A1, 1 giấy phép lái xe hạng B2, 1 thẻ ngân hàng Techcombank, 1 chứng nhận đăng ký xe mô tô tất cả đều mang tên Trần Bá Khang và 1 căn cước công dân mang tên Trần Thị Vân.

Ngay sau đó anh Tâm đã mang chiếc ví cùng số tài sản và giấy tờ liên quan đến Công an xã Đồng Tiến nhờ tìm và trả lại cho chủ nhân.

Trước vụ việc trên, qua nhiều kênh thông tin, Công an xã Đồng Tiến đã liên lạc được với anh Trần Bá Khang, chủ nhân của chiếc ví. Anh Khang đã đến Công an xã Đồng Tiến để làm thủ tục nhận lại tài sản bị mất...

Bạn đang đọc bài viết Bình Phước: Trả lại hơn 36 triệu và nhiều giấy tờ cho người đánh rơi. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.