Thứ bảy, 20/04/2024 15:28 (GMT+7)

Bộ ảnh cưới đẹp lung linh của PewDiePie

MTĐT -  Thứ hai, 26/08/2019 16:34 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

PewDiePie (Felix Kjellberg), một trong những YouTuber nổi tiếng nhất thế giới đã kết hôn với cô bạn gái lâu năm Marzia Bisognin.

Cả 2 bất ngờ đăng ảnh đám cưới lên Instagram ngày 23/8. Ảnh: Felix Kjellberg.

Trong bài đăng, Marzia Kjellberg chia sẻ ngày tổ chức lễ cưới là 19/8, cũng là ngày kỷ niệm 8 năm cả 2 lần đầu gặp nhau. Ảnh: Felix Kjellberg.

PewDiePie đã cầu hôn Marzia vào tháng 4/2018 khi cả 2 đi du lịch tại Nhật Bản. Hiện cặp đôi đang sống ở Brighton (Vương quốc Anh) cùng 2 chú chó pug tên Edgar và Maya. Ảnh: Felix Kjellberg.

Lễ cưới được tổ chức với quy mô nhỏ, ấm cúng với khách mời là những người bạn thân, gia đình của cả 2. Một số khách mời bao gồm các YouTuber JackSepticEye, GirlGamerGab, KickthePJ và Boyinaband. Ảnh: Felix Kjellberg.

Cặp đôi không chia sẻ địa điểm tổ chức lễ cưới. Dựa trên bộ ảnh, nhiều khả năng đó là Temperate House, khu nhà tọa lạc tại Vườn bách thảo Hoàng gia Kew ở London (Vương quốc Anh). Ảnh: Felix Kjellberg.

Một nguồn tin cho biết chi phí tổ chức đám cưới tương đương gần 92.000 USD. Ảnh: Felix Kjellberg.

Chiếc váy cưới của Marzia Kjellberg được thiết kế bởi Joanne Fleming. Ảnh: Felix Kjellberg.

Những chi tiết thêu trên váy được hoàn thiện bởi nghệ sĩ người Anh Susan Kennewell. Quá trình thiết kế chiếc váy kéo dài đến 5 tháng. Ảnh: Felix Kjellberg.

Khi bắt đầu tiệc cưới, cô dâu thay một bộ váy khác do Beauté Comme Toi thiết kế. Ảnh: Felix Kjellberg.

"Ngày cưới của chúng tôi là một ngày tuyệt vời nhất!", PewDiePie chia sẻ trên Instagram. Ảnh: Felix Kjellberg.

Lễ cưới kết thúc với hình ảnh mọi người thắp pháo trên tay để chúc mừng cặp đôi chính thức về với nhau. Ảnh: Felix Kjellberg.

PewDiePie sinh ra ở Thụy Điển. Anh là YouTuber nổi tiếng với gần 100 triệu người đăng ký, giá trị tài sản ước tính 20 triệu USD. Marzia cũng từng là YouTuber nhưng đã ngừng hoạt động để tập trung cải thiện sức khỏe tinh thần. Ảnh: Felix Kjellberg.

Theo Zing News/Business Insider

Bạn đang đọc bài viết Bộ ảnh cưới đẹp lung linh của PewDiePie. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất
WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ