Thứ ba, 16/04/2024 13:35 (GMT+7)

Bộ VH-TT&DL ủng hộ việc không đốt vàng mã

MTĐT -  Thứ sáu, 02/03/2018 16:36 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tại cuộc họp báo thường kỳ của Chính phủ diễn ra chiều 1/3, Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL Trịnh Thị Thủy cho biết Bộ hoàn toàn ủng hộ đề xuất của Giáo hội Phật giáo Việt Nam về việc không đốt vàng mã...

Liên quan đến việc thu phí đi lễ hội gây tranh cãi, theo bà Thủy, các địa phương khi triển khai thu phí, lệ phí đều căn cứ các quy định hiện hành, không có địa phương nào thu phí tùy tiện, việc tăng giảm phí đều thông qua HĐND.

Việc thu phí ở Yên Tử mà dư luận phản ánh đã được UBND tỉnh ban hành và thực hiện theo đúng quy định pháp luật. Việc này nhằm có nguồn tái tạo các khu di tích khang trang hơn.

Theo Pháp luật TP HCM (PLO)

Bạn đang đọc bài viết Bộ VH-TT&DL ủng hộ việc không đốt vàng mã. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Miền Đông Tây Ban Nha cháy rừng dữ dội
Ngày 15/4, giới chức Tây Ban Nha cho biết trong điều kiện nhiệt độ cao bất thường, một trận cháy rừng đã thiêu trụi 500 ha đất tại miền Đông nước này và buộc 180 người phải sơ tán.
Bài thơ: Tháng Tư...
Sao trời nỡ đem mưa về phố vắng//Để tháng Tư ướt đẫm những cung đường//Chân trần bước... đếm ngày trôi thầm lặng//Rẽ lối nào... sẽ gặp lại người thương?!