Thứ sáu, 29/03/2024 19:59 (GMT+7)

Brazil 2-0 Qatar: Chiến thắng phải trả giá đắt của Selecao

MTĐT -  Thứ năm, 06/06/2019 14:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

ĐT Brazil đã dễ dàng hạ Qatar 2-0 ở trận giao hữu vào sáng nay (6/6) nhờ các pha làm bàn của Richarlison và Gabriel Jesus.

Bàn thắng

Brazil: Richarlison (16'), Jesus (24')
Được chơi trên sân nhà cùng chất lượng đội hình vượt trội, Brazil nhanh chóng kiểm soát thế trận. Và ngay phút 16, sức ép của đội tuyển xứ Samba đã được cụ thể hóa thành bàn thắng. Nhận đường lật vào như đặt của đội trưởng Dani Alves bên cánh phải, tiền đạo Richarlison bật cao đánh đầu dũng mãnh tung lưới Qatar.
Dù vậy, đến phút 21, Brazil nhận tổn thất lớn khi ngôi sao Neymar dính chấn thương mắt cá và phải rời sân nhường chỗ cho Everton Soares. Ống kính máy quay đã ghi lại hình ảnh Neymar bật khóc trên ghế dự bị, sau đó anh được hai nhân viên dìu xuống đường hầm. Có vẻ như đây là một chấn thương khá nặng và không loại trừ khả năng chân sút thuộc biên chế PSG sẽ lỡ hẹn với Copa America 2019.

Neymar ôm mặt khóc nức nở sau chấn thương mắt cá phải rời sân sớm

Chỉ 3 phút sau khi Neymar rời sân, Brazil đã có bàn nhân đôi cách biệt. Richarlison tiếp tục tạo dấu ấn mạnh mẽ bằng đường kiến tạo thuận lợi cho Gabriel Jesus dứt điểm gọn ghẽ làm bó tay thủ thành Saad Al Sheeb. 
Ở quãng thời gian sau đó, Brazil vẫn hoàn toàn làm chủ thế trận song các pha ra chân của Philippe Coutinho, Jesus hay David Neres đều thiếu sự chuẩn xác cần thiết để chuyển hóa thành bàn thắng.
Về phía Qatar, đội tuyển này đã có cơ hội ghi bàn danh dự vào phút bù giờ cuối cùng của trận đấu khi được trọng tài cho hưởng quả 11 mét. Đáng tiếc trung vệ Boualem Khoukhi lại không thể hạ được thủ thành Ederson Moraes.
Chung cuộc, Brazil đánh bại Qatar nhẹ nhàng với tỷ số 2-0. Vào ngày 10/6 tới, Brazil sẽ tiếp đón Honduras ở trận giao hữu cuối cùng trước khi bước vào hành trình chinh phục chiếc cúp Copa America tại quê nhà. Trận mở màn của thầy trò Tite sẽ diễn ra vào ngày 15/6, gặp Bolivia.
Đội hình thi đấu
Brazil: Ederson, Miranda, Alves (Militao 81'), Luis (Sandro 76'), Marquinhos, Coutinho (Paquetá 68'), Casemiro, Arthur (Fernandinho 66'), Neymar (Everton 21'), Jesus, Richarlison (Neres 63').
Qatar: Al Sheeb, Khoukhi, Hassan, Correia, Al Hajri, Hatem, Madibo, Salman, Al Heidos, Ali, Afif.
Kết quả các trận giao hữu đáng chú ý khác
Mỹ 0-1 Jamaica
Paraguay 1-1 Honduras
Mexico 3-1 Venezuela
Peru 1-0 Costa Rica
Theo Bóng đá Plus
Bạn đang đọc bài viết Brazil 2-0 Qatar: Chiến thắng phải trả giá đắt của Selecao. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới