Thứ bảy, 20/04/2024 13:44 (GMT+7)

BTV Minh Tiệp bị tố bạo hành: Cơ quan chức năng tiếp cận nữ sinh

MTĐT -  Thứ hai, 28/05/2018 12:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Ninh Bình đang tiếp cận và trao đổi thông tin với gia đình nữ sinh T.D tố anh rể là BTV Minh Tiệp của Đài VTV bạo hành suốt nhiều năm.

Sự việc BTV Minh Tiệp của VTV bị em vợ tố bạo hành nhiều năm đang khiến dư luận xôn xao, tranh cãi gay gắt về tính thực hư của câu chuyện này. Ngay bây giờ, cơ quan chức năng đã bắt đầu có các động thái vào cuộc làm rõ. 

Minh Tiệp bị em vợ tố bạo hành suốt nhiều năm qua.

Sáng nay (28/5), lãnh đạo Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Ninh Bình - cho biết: Ngay khi tiếp nhận thông tin xôn xao BTV Minh Tiệp của VTV bị em vợ tố bạo hành nhiều năm, đơn vị đã cử đại diện xuống gia đình nữ sinh T.D. để xác minh.
Hiện tại đại diện vẫn đang làm việc với gia đình nữ sinh tố Minh Tiệp bạo hành và sẽ thông tin kết quả sau.
Trong khi đó, trao đổi với báo chí ông Đặng Hoa Nam - Cục trưởng Cục bảo vệ trẻ em (Bộ LĐTBXH) - cho biết đơn vị cũng đang vào cuộc xác minh làm rõ thông tin.
Trước đó, tối ngày 25/5, tài khoản facebook của nữ sinh T.D., tự nhận mình là em vợ của MC/BTV Minh Tiệp đã đăng dòng chia sẻ kêu cứu vì việc bị anh rể bạo hành suốt nhiều năm qua.
Theo tìm hiểu được biết, T.D. (15 tuổi, quê ở Ninh Bình), hiện là học sinh lớp chuyên Sinh tại THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam).
Ngay sau khi được đăng tải sự việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Tuy nhiên, sau đó lại xuất hiện một tài khoản facebook tự nhận là chị thứ hai của nữ sinh T.D, lên tiếng trên trang cá nhân. Theo người này, những gì D. viết đều hoàn toàn sai sự thật. Cô cho rằng em gái mình bịa chuyện để tạo sự chú ý…
Trong khi đó, trả lời báo chí MC/BTV Minh Tiệp nói: "Hiện nay, vợ tôi và mọi người bên nhà vợ đang ở nhà tôi, họp bàn vì vấn đề này. Tôi khẳng định là không có chuyện bạo hành như thông tin ở trên mạng xã hội. T.D. là em vợ tôi, em ấy ở với tôi 5-6 năm nay rồi. D. có lực học không tốt, em ấy đã yêu từ năm lớp 6, và không phải là một đứa con ngoan. D. sẵn sàng gây gổ và đánh lại mọi người".
Theo Kiến thức
Bạn đang đọc bài viết BTV Minh Tiệp bị tố bạo hành: Cơ quan chức năng tiếp cận nữ sinh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ