Thứ sáu, 19/04/2024 14:55 (GMT+7)

Bùng nổ cảm xúc trong đêm nhạc “Jimmii Nguyễn – Ta trở về”

MTĐT -  Thứ ba, 03/09/2019 17:07 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Là giọng ca hải ngoại nổi tiếng với những nhạc phẩm đậm chất trữ tình, Jimmii Nguyễn cho biết mỗi lần về Việt Nam là anh vô cùng phấn khích vì được sống trong sự chào đón nồng nhiệt của khán giả.

Đêm nhạc được chia làm 3 chủ đề, mở đầu là những giai điệu quê hương ngọt ngào nồng ấm, được thể hiện qua giọng hát tự sự chứa chan cảm xúc đến từ Jimmii Nguyễn cùng các ca sĩ khách mời.
Những nhạc phẩm đậm chất trữ tình như: “Thương quê”, “Nhớ mẹ”, “Nỗi niềm kẻ ở miền xa…” chạm đến trái tim khán giả bởi giai điệu và lời ca ý nghĩa thấm đượm tình yêu quê hương, tình cảm gia đình.
Trong phần tiếp theo, không khí trở nên sôi động hơn với các ca khúc có tiết tấu nhanh như: Ô hay, Sống chết có nhau… Ca sĩ nhạc sĩ Jimmii Nguyễn còn gây bất ngờ với nhiều khán giả qua màn trình diễn solo kèn ấn tượng.

Đặc biệt là phần trình diễn ngẫu hứng đến từ Jimmii Band đã đem đến cho khán giả những giây phút thư giãn thú vị. 

Jimmii Nguyễn khiến cả khán phòng bùng nổ với những tràng pháo tay giòn giã mỗi khi cất lên giai điệu quen thuộc của các tình khúc vượt thời gian: “Tình như lá bay xa”, “Nhớ về em”, “Mãi mãi bên em”…
Rất nhiều khán giả cùng hát vang những bài hát bất hủ từng gắn bó với thanh xuân rực rỡ của thế hệ 7x, 8x. Tại đây, họ như được sống lại thanh xuân ấy một lần nữa qua những giai điệu vang bóng một thời.
Khán phòng Symphony của Flamingo Đại Lải Resort chật kín toàn bộ chỗ ngồi trong đêm nhạc. 
Những tràng pháo tay không ngớt từ phía khán giả trong các phần trình diễn của Jimmii Nguyễn
Jimmii Nguyễn không ngần ngại tiến xuống hàng ghế khán giả giao lưu cùng người hâm mộ. “Tôi không nghĩ lại có ngày được nghe giọng hát thần tượng của mình ở một nơi đẹp như Flamingo Đại Lải Resort. Cảm ơn Flamingo Group đã đem đến cho chúng tôi những cảm xúc tuyệt vời. Đây chắc chắn là một trải nghiệm không thể nào quên với gia đình tôi trong kỳ nghỉ này”. Một khán giả xúc động chia sẻ tại đêm nhạc. 
Đêm nhạc khép lại nhưng dư âm về giọng ca trữ tình của Jimmi Nguyễn cũng như không gian sang trọng, đẳng cấp và thơ mộng của Flamingo Đại Lải Resort vẫn còn đọng lại trong lòng mỗi khán giả, hứa hẹn những sự kiện nghệ thuật bùng nổ hơn, ấn tượng hơn sẽ diễn ra trong thời gian tới tại Top 10 resort đẹp nhất hành tinh.






Bạn đang đọc bài viết Bùng nổ cảm xúc trong đêm nhạc “Jimmii Nguyễn – Ta trở về”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Khai mạc Hội Sách Hải Phòng năm 2024
Năm 2024, là năm thứ ba thành phố Hải Phòng tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, đồng thời cũng là năm thứ 10 hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách trên địa bàn thành phố.