Thứ năm, 28/03/2024 20:17 (GMT+7)

Các bệnh nhi hạnh phúc khi được đón ngày 1/6 tại giường bệnh

MTĐT -  Thứ tư, 30/05/2018 20:34 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhân dịp Tết Thiếu nhi (1/6), chiều ngày 30/5, Bệnh viện Nhi Trung ương (Hà Nội) tổ chức chương trình "Ngày hội của bé" cho 1.800 bệnh nhi đang điều trị tại đây.

Chương trình mang tới cho các em nhỏ nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc như: Ca nhạc, ảo thuật, tết bóng nghệ thuật, nặn tò he... với mong muốn xoa dịu nỗi đau đớn về bệnh tật và động viên các em nhỏ bằng những món quà. 

Chương trình văn nghệ "Ngày hội của bé" mừng ngày Tết Thiếu nhi cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Tại Ngày hội, bệnh viện cũng phối hợp với các nhà hảo tâm hỗ trợ kinh phí điều trị cho các bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại bệnh viện. Có 33 trường hợp bệnh nhi mắc bệnh nặng, gia đình khó khăn đã được các suất quà hỗ trợ từ các nhà hảo tâm.

Đông đảo bệnh nhi xuống hội trường của bệnh viện tham dự chương trình.

PGS.TS Trần Minh Điển, Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương cho biết: “Là bệnh viện nhi khoa lớn nhất cả nước, Bệnh viện Nhi Trung ương không chỉ có đội ngũ y bác sĩ giỏi luôn cố gắng để chữa trị thật tốt cho các cháu nhỏ, mà còn luôn muốn tạo niềm vui cho các cháu đến khám, chữa bệnh; nhất là vào các ngày lễ, tết trong năm. Trong dịp 1/6 này, ngoài tổ chức chương trình vui chơi cho các bệnh nhi, phòng công tác xã hội của bệnh viện đã kêu gọi được các nhà hảo tâm với số tiền hỗ trợ gần 70 triệu đồng để trao cho các bệnh nhi bệnh nặng, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn”.

Tặng quà các bệnh nhi đang điều trị tại khoa Miễn dịch - Dị ứng - Khớp.

Trong chiều 30/5, BTC chương trình đã đến từng phòng bệnh tặng quà cho các em bé đang điều trị tại khoa Miễn dịch- Dị ứng- Khớp. Được nhận những phần quà nhỏ là sách tập tô, màu vẽ… các bệnh nhi đã rất thích thú đón nhận và chia sẻ với nhau.

Các bệnh nhi thích thú với những món quà.

Bà Vũ Thị Thành, bà nội của bé Lê Đào Nguyên Nhi (Thanh Xuân, Hà Nội) đang điều trị tại Khoa Miễn dịch- Dị ứng- Khớp cho biết: “Được bệnh viện quan tâm đến tặng quà và tổ chức vui chơi cho các cháu khiến chúng tôi cảm thấy rất phấn khởi, đây là sự động viên tinh thần rất lớn cho các cháu nhỏ ở đây khi vào dịp Tết Thiếu nhi vẫn phải nằm viện điều trị”.

Theo Báo Tin tức/TTXVN

Bạn đang đọc bài viết Các bệnh nhi hạnh phúc khi được đón ngày 1/6 tại giường bệnh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.