Thứ sáu, 29/03/2024 03:02 (GMT+7)

Các Golfer săn HIO 'khủng' tại giải FLC Biscom Golf Tournament 2018

MTĐT -  Thứ tư, 07/11/2018 10:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Được tổ chức bởi thương hiệu uy tín FLC Biscom, giải FLC Biscom Golf Tournament 2018 tại FLC Sam Son Golf Links quy tụ trên 1000 golfers cùng giải thưởng “khủng” hàng trăm tỷ đồng đang chờ đợi HIO.

Sau thành công ngoài mong đợi của giải FLC Group - 17th Anniversary Golf Tournament, FLC Biscom tiếp tục tổ chức giải FLC Biscom Golf Tournament 2018 với cơ cấu giải thưởng “khủng” lên đến hàng trăm tỷ đồng, bao gồm 16 xe ô tô hạng sang, thẻ hội viên hạng VIP tại các sân golf thuộc hệ thống của FLC, voucher nghỉ dưỡng tại các quần thể nghỉ dưỡng thương hiệu Tập đoàn FLC, cùng nhiều quà tặng giá trị đến từ các nhà tài trợ. 

FLC Biscom Golf Tournament 2018 dự kiến quy tụ trên 1000 golfer tham gia thi đấu. Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 25-28/11 tại FLC Sam Son Golf Links - nơi vừa đưa lại cho golfer Nguyễn Anh Tuấn, golfer đầu tiên và duy nhất giành được HIO với 4 xe Mercedes và nhiều phần quà hấp dẫn khác với tổng giải thưởng trị giá 6,5 tỉ đồng trong giải đấu FLC Group - 17th Anniversary Golf Tournament.

Tổng trị giá giải thưởng lên đến hàng trăm tỷ đồng

FLC Biscom Golf Tournament 2018 là giải golf thường niên được tổ chức nhằm mục đích tri ân các golfers tin tưởng, đồng hành cùng FLC Biscom trong suốt thời gian qua.

Giải được chia thành 04 bảng, trong đó có 03 bảng dành cho golfer nam và 01 bảng còn lại dành cho golfer nữ với thể thức đấu gậy, dựa vào Handicap ngày (System 36).

Ngoài các giải Vô địch, Nhất, Nhì, Ba..., FLC Biscom Golf Tournament 2018 còn giành nhiều giải kỹ thuật như Nearest to the Pin, Longest Drive, Nearest to the Line, Eagle, Albatross và giải “Hole-In-One” cho các golfer xuất sắc.

Đặc biệt, những golfer giành được các giải “Hole-In-One” sẽ nhận được những phần thưởng vô cùng hấp dẫn như xe ôtô hạng sang, voucher nghỉ dưỡng tại hệ thống quần thể FLC Golf & Resort trị giá 100 triệu đồng...

Giải HIO là 16 xe ôtô hạng sang và nhiều phần quà hấp dẫn khác

Ngoài cơ cấu giải thưởng hấp dẫn, giải đấu còn thu hút sự chú ý bởi địa điểm tổ chức FLC Sam Son Golf links - sân golf tuyệt đẹp hàng đầu Việt Nam. Đây cũng là địa điểm tổ chức rất nhiều giải golf tầm cỡ như FLC AMD Golf Tournament 2018, FLC Vietnam Masters 2017, FLC Golf Championship, Artex Golf Tournament Plus 2018, FLC Group - 17th Anniversay Golf Tournament, đồng thời được các golfer nhà nghề đánh giá có khả năng tổ chức và thực hiện hoàn hảo các sự kiện và giải đấu quốc tế.

FLC Sam Son Golf links được quản lý và triển khai thi công bởi Flagstick và đã lọt Top Sân golf hàng đầu Việt Nam năm 2018


Gợi nhớ đến các sân golf dạng links ven biển truyền thống tại Anh Quốc, sân golf FLC Sầm Sơn Golf Links tạo nên sự phấn khích thực sự của một sân golf links trên một thiết kế ấn tượng của Nicklaus Design - một trong những công ty thiết kế sân golf hàng đầu thế giới. Vị trí sân ngay sát biển với hướng và tốc độ gió khó đoán định, các fairway uốn lượn và điều kiện chơi đặc thù của sân dạng links mang lại những vòng golf đầy thách thức nhưng cũng rất thú vị tại mọi thời điểm trong năm. 

Golfer Kris Tamulis, người có kinh nghiệm 13 năm thi đấu chuyên nghiệp phân tích lợi thế đặc biệt của FLC Samson Golf Links: “Đây là sân golf có độ khó vừa phải, sở hữu vùng green khá lớn, nhiều vị trí đặt cờ và điểm phát bóng. Yếu tố này có tầm quan trọng đặc biệt trong chiến thuật chơi golf ở các giải đấu lớn”. 

Sân golf FLC Sầm Sơn Golf Links  nằm trong quần thể FLC Beach and Golf Resort với nhiều tiện ích 5* khác phục vụ tối ưu khi du lịch nghỉ dưỡng. Kết hợp với hệ tiện ích phong phú như câu lạc bộ hiện đại với locker tiện nghi, proshop phong phú, sân tập đa năng... FLC Sam Son Golf Links là điểm đến lý tưởng cho các golfer tại Việt Nam cũng như thế giới. 

FLC Biscom được ra đời từ năm 2016 với sứ mệnh quản lý, vận hành, phát triển mảng dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng sân golf và du thuyền của Tập đoàn FLC.

Với hệ thống các sân golf và du thuyền trải dài các bờ biển từ Bắc vào Nam, cùng thiết kế độc đáo và điều kiện cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế 5*, FLC Biscom đang là địa chỉ tin cậy của các đơn vị, khách hàng khi muốn trải nghiệm các dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp kết hợp tổ chức giải golf với dịch vụ đẳng cấp.

Các sân golf thuộc hệ thống của FLC Biscom đã đi vào vận hành: FLC Ha Long Golf Club, FLC Sam Son Golf Links, FLC Quy Nhon Golf Links, FLC Quang Binh Golf Links, sân tập Golfnet tại Hà Nội.

Trong đó, sân golf FLC Quang Binh Golf Links vừa đi vào hoạt động từ tháng 9 này có thể coi là tổ hợp sân golf lớn nhất Việt Nam với chuỗi liên hoàn nhiều sân, mỗi sân mang nét đặc trưng riêng của các sân dạng links. Thời gian tới, FLC Biscom sẽ đưa vào vận hành FLC Do Son Golf Links – sân golf hoàn toàn trên biển.

FLC Biscom Golf Tournament 2018

Thời gian: 25 – 28/11/2018
Địa điểm: FLC Sam Son Golf Links

Đăng kí tham dự:

Ms Nhung: 0913727291

Ms My: 0988095800

Đăng kí tài trợ:

Mr Thanh Long: 0942241989

Bạn đang đọc bài viết Các Golfer săn HIO 'khủng' tại giải FLC Biscom Golf Tournament 2018. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.