Thứ tư, 24/04/2024 18:06 (GMT+7)

Cảnh sát giao thông – một góc nhìn!

Nhóm PV -  Thứ hai, 18/06/2018 14:37 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Phải nói rằng, hình ảnh của những chiến sĩ cảnh sát giao thông trong lòng người dân cho đến nay phần xấu nhiều hơn phần tốt, bởi lẽ, có quá nhiều sự vi phạm trong công tác chuyên môn của một bộ phận.

CSGT Quảng Ngãi kiểm tra phương tiện giao thông theo điều lệnh

Tuy nhiên, công bằng mà nói, sự vất vả, cực nhọc của các anh trong việc đảm bảo an toàn giao thông trên đường là điều không ai có thể phủ nhận. Và nhiều hình ảnh đẹp của các chiến sĩ CSGT trong việc giúp đỡ người dân cần được nhân rộng nhiều hơn nữa…

Nhóm PV Môi trường & Đô thị điện tử trong quá trình tác nghiệp đã tiếp xúc và ghi lại một số hình ảnh của lực lượng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt (PC67) Quảng Ngãi, Thừa Thiên Huế... và nhận thấy rằng, các anh luôn phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, bảo đảm an toàn trật tự cho mọi người khi tham gia giao thông trên tuyến quốc lộ 1A qua địa bàn 2 tỉnh này.

CSGT Quảng Ngãi lập biên bản xử lý tài xế lái xe vi phạm luật giao thông đường bộ

Thời gian qua tình hình trật tự an toàn giao thông còn nhiều diễn biến phức tạp, phương tiện tham gia giao thông ngày càng gia tăng, nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông cao... Trước tình hình đó, Cảnh sát giao thông tỉnh Quảng Ngãi, Thừa Thiên Huế... luôn phấn đấu xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sỹ công an của nhân dân, vì nhân dân phục vụ, kiên quyết trong công tác đấu tranh, phòng chống các loại tội phạm kinh tế, buôn lậu… đảm trật tự an toàn giao thông, tập trung xử lý xe ô tô chở khách dừng, đỗ, chở quá số người quy định và đón trả khách không đúng nơi quy định, xe quá khổ quá tải….

Dù nắng hay mưa thì các chiến sỹ cảnh sát giao thông Quảng Ngãi, Huế... đều luôn bám tuyến, bám đường để điều tiết giao thông, hỗ trợ cho người dân đi lại an toàn.

CSGT Quảng Ngãi tuần tra kiểm soát trên quốc lộ 1A

Tiếp nối truyền thống của lực lượng Cảnh sát nhân dân trong 72 năm qua (1946- 2018), Cảnh sát giao thông cả nước nói chung, cảnh sát giao thông miền Trung nói riêng luôn phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, thể hiện bản lĩnh, mưu trí, dũng cảm trong chiến đấu, tận tụy phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân, ngày càng để lại nhiều hình ảnh đẹp trong lòng quần chúng nhân dân.

Bạn đang đọc bài viết Cảnh sát giao thông – một góc nhìn!. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.
“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.