Thứ ba, 19/03/2024 15:42 (GMT+7)

Cầu thủ U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng tổ chức lễ đính hôn cùng bạn gái

MTĐT -  Thứ tư, 26/06/2019 15:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trung vệ Bùi Tiến Dũng đã “theo vợ bỏ cuộc chơi” khi quyết định về chung một nhà với bạn gái, lễ đính hôn được tổ chức vào ngày 26/6.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng trong ngày trọng đại.

Sau chưa đầy 1 năm công khai hẹn hò, hôm nay trung vệ Bùi Tiến Dũng của đội tuyển Việt Nam và bạn gái xinh đẹp Nguyễn Khánh Linh sẽ tổ chức lễ ăn hỏi. Theo như một nguồn tin thân cận thì hôn lễ sẽ được tổ chức vào năm sau.

Những ngày đầu tháng 4 vừa qua, cả hai khiến nhiều người lo lắng khi bị cho là “đường ai nấy đi” vì ít tương tác với nhau trên mạng xã hội như thuở mới yêu.

Khánh Linh cũng liên tục đăng những status tâm trạng trên trang cá nhân vì chuyện phản bội, dối lừa, đồng thời cũng gỡ hết ảnh của cả hai.

Một thời gian ngắn sau, cả hai vui vẻ loạt ảnh tình từ bên nhau, xóa tan mọi nghi án rạn nứt trước đó.

Trong lần gần đây nhất, Bùi Tiến Dũng còn chia sẻ khoảnh khắc cả hai đi du lịch cùng nhau sau khi trở về từ King’s Cup 2019.

Nhan sắc xinh đẹp vợ sắp cưới của trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Nửa kia của thủ quân CLB Viettel sinh năm 1997, là cựu du học sinh Singapore. Hiện cô cũng gia đình kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn và hiện người đẹp này đang tiếp quản một khách sạn lớn tại quê nhà Bắc Ninh. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên cập nhật cuộc sống thường ngày với những món đồ xa xỉ, du lịch nhiều nơi sang chảnh... Từ ngày công khai chuyện tình cảm với trung vệ Bùi Tiến Dũng, thì Nguyễn Khánh Linh cũng được cộng đồng mạng quan tâm hơn hẳn. Thông tin cả hai tiến hành tổ chức lễ ăn hỏi khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, nhưng ai cũng mong mỏi hạnh phúc đến với đôi bạn trẻ.

Theo như những hình ảnh được chia sẻ tại quê nhà Bắc Ninh, trong ngày trọng đại, cầu thủ thuộc biên chế CLB Viettel và bạn gái cùng diện áo dài thêu hình rồng phượng. Đặc biệt, đàn nhà trai khiến nhiều người choáng với 11 tráp lễ hoành tráng sang hỏi cưới bạn gái.

Khi những khoảnh khắc hạnh phúc của đôi bạn trẻ được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người đã gửi lời chúc mừng. Nhưng bên cạnh đó, cũng không ít khán giả tập trung nhan sắc của cô dâu – chú rể.

Nếu trung vệ Bùi Tiến Dũng được khen ngợi là đẹp trai, chững chạc thì cô dâu Nguyễn Khánh Linh lại bị soi vòng 2 nhô lên bất thường. Không những thế mà thân hình của cô cũng phát tướng so với trước.

Từ đây, một luồng ý kiến được đưa ra là đôi bạn trẻ đang gấp rút chuẩn bị hôn lễ vì “bác sĩ bảo phải cưới”.

Tuy nhiên cũng có người bảo vệ bạn gái của Bùi Tiến Dũng trước nghi án “ăn cơm trước kẻng”, có người cho rằng bình thường thì bạn gái của cầu thủ này đã sở hữu khung xương to. Hay cũng có người cho rằng, việc mang bầu trước rồi mới cưới trong xã hội hiện nay là rất bình thường, không có gì phải soi mói.

Bạn đang đọc bài viết Cầu thủ U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng tổ chức lễ đính hôn cùng bạn gái. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Thu Trà

Cùng chuyên mục

Nghệ An: Quỳ Châu có tân Chủ tịch UBND huyện
Sáng 18/3, Hội đồng Nhân dân huyện Quỳ Châu khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 khai mạc Kỳ họp thứ 14 (kỳ họp chuyên đề). Dự kỳ họp có đồng chí Nguyễn Như Khôi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lãnh đạo một số Sở, ban ngành.
Đặc sắc rừng dó trầm tại Hương Khê, Hà Tĩnh
Cây dó trầm mọc nhiều ở miền núi Hương Khê, nhưng người dân địa phương chỉ nhận ra giá trị của chúng sau khi nhóm người ngoại tỉnh đến mua. Điều này đã khơi dậy sự quan tâm về bảo vệ và phát triển tài nguyên tự nhiên.

Tin mới

Bài thơ: Im lặng để mất nhau
Anh im lặng , em cũng sẽ lặng im////Dù con tim hình bóng anh khuất lấp///Niềm nhớ thương dành cho anh duy nhất///Cũng im lìm chẳng nhắn gọi anh đâu...
Bài thơ: Lòng cỏ
Đôi khi lòng đau như cỏ///Vết chân vô ý lướt qua,///Có khi lòng vui như cỏ///Bàn chân mềm mại thướt tha.