Thứ sáu, 19/04/2024 15:31 (GMT+7)

Cầu thủ xuất sắc nhất ngày 4 Asian Cup: Gọi tên Công Phượng

MTĐT -  Thứ tư, 09/01/2019 18:41 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mới đây, tờ FOX Sports Asia bình chọn Công Phượng xuất sắc nhất ngày 4 của cúp châu Á, bất kể ĐT Việt Nam không giành được kết quả thuận lợi.

Công Phượng tỏa sáng dù Việt Nam thất bại

Trong trận ra quân của thầy trò Park Hang Seo, toàn đội đã thi đấu đầy nỗ lực và 2 lần vươn lên dẫn trước ĐT Iraq – một trong những ứng cử viên cho chức vô địch. Dù vậy, những sai sót trong hiệp 2, cùng tình trạng thể lực đi xuống đã khiến ĐT Việt Nam nhận bàn thua phút cuối, và trắng tay loạt trận mở màn.

Tuy nhiên, các CĐV vẫn có lý do để được an ủi, bởi màn trình diễn của các cầu thủ. Trong đó, ngôi sao nổi bật nhất chính là số 10 Nguyễn Công Phượng, cái tên góp dấu giày vào cả 2 bàn thắng của ĐT Việt Nam.

Công Phượng xuất sắc nhất ngày 4 Asian Cup

Trên tờ FOX Sports Asia đăng tải đoạn video về màn thể hiện của chân sút HAGL, cùng dòng mô tả: Cầu thủ xuất sắc nhất ngày thi đấu thứ 4. Tờ báo châu Á này cho biết: “Dù Việt Nam không thể giành chiến thắng chung cuộc, nhưng Công Phượng đã có ngày thi đấu nổi bật nhờ khả năng giữ bóng và xử lý rất khéo léo”.
“Anh ghi bàn thắng thứ 2 cho đội nhà, sau khi cũng góp công lớn trong bàn mở tỷ số. Trên mặt trận tấn công, anh thường xuyền xâm nhập vòng cấm và phản ứng rất nhanh. Công Phượng luôn sẵn sàng lao vào những cuộc chiến thể lực với các cầu thủ Iraq – những người to cao hơn nhiều”.
“Một trong số đó, sức ép từ tiền đạo này đã làm rối loạn hàng thủ Iraq. Đó là lý do Công Phượng xuất sắc nhất ngày 4 Asian Cup một cách xứng đáng” – tờ báo này chia sẻ.
Theo Nguyệt Anh/TTVN
Bạn đang đọc bài viết Cầu thủ xuất sắc nhất ngày 4 Asian Cup: Gọi tên Công Phượng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Bài thơ: Tự...
Ta mạnh mẽ không phải ta không khóc///Thực chỉ là nước mắt ngược vào trong///Bởi ta biết giữa biển đời mênh mông///Sông núi rộng - hành trình ta tự bước
Khai mạc Hội Sách Hải Phòng năm 2024
Năm 2024, là năm thứ ba thành phố Hải Phòng tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, đồng thời cũng là năm thứ 10 hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách trên địa bàn thành phố.