Thứ sáu, 29/03/2024 20:48 (GMT+7)

'Chạy đi chờ chi' tập 12: Ngô Kiến Huy ‘san bằng tất cả’

MTĐT -  Chủ nhật, 30/06/2019 13:28 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau nhiều ngày chờ đợi, tập 12 Chạy đi chờ chi với chủ đề Cuộc đua số thứ tự đã chính thức được lên sóng với tình huống "thoát chết" trong gang tấc đầy bất ngờ của Ngô Kiến Huy...

Thử thách tại Crescent Mall

Tưởng sẽ bị phát hiện sau tình huống suýt chạm mặt Anh Đức ở tập 11, Ngô Kiến Huy trong tập 12 lại bất ngờ chạy thoát trong gang tấc. Thế nhưng, vận xui vẫn chưa chịu bỏ quên anh chàng dù có trở thành nhân vật chính trong ngày sinh nhật của mình. Không những phải trốn trong các cửa hàng ở trung tâm thương mại Crescent Mall, mà thỏ đen còn liên tiếp thua trong nhiệm vụ thảy đá vì… căn bệnh phong thấp khiến tay chảy mồ hôi liên tục.

Đặc biệt, sau lần từ chối đập tay đầy phũ phàng trong “Cuộc đua Câu lạc bộ ưu tú”, cuối cùng Lan Ngọc và Liên Bỉnh Phát cũng khiến con tim của fan hâm mộ chao đảo khi cả hai sóng đôi thực hiện thử thách, thậm chí cùng nhau ăn mừng đầy ngọt ngào sau khi hoàn thành nhiệm vụ.

Trở thành “nạn nhân” của bộ 6 siêu gián điệp cùng diễn xuất “lừa lọc” như thần, Anh Đức bỗng nổi giận đùng đùng đòi bỏ cuộc sau thời gian dài tìm đồ trong vô vọng. Cuối cùng, dưới sự hỗ trợ của hậu phương vững chắc, Ngô Kiến Huy giành chiến thắng khi chụp được 3 viên đá sau 7 lần thực hiện.

Bị cả dàn cast lừa dối nhưng Anh Đức vẫn ngây thơ hết mình làm nhiệm vụ

“Cuộc đua con số” tiếp tục trở nên nghẹt thở hơn với nhiệm vụ truy tìm chai nước Good Mood được giấu kín trong trung tâm thương mại và quay về điểm tập kết để thảy chai nước sao cho đứng vững. Tiếp tục nhờ đến sự giúp đỡ của các nhân viên bán hàng, nhưng có vẻ độ nổi tiếng về đẳng cấp chơi dơ của BB Trần đã lan xa khắp “địa cầu” khi mà nhân viên bán hàng cũng không thể tin tưởng anh chàng. Trong khi đó Jun Phạm lại dễ dàng được chỉ tận tình chỉ sau một lần hỏi. Sau lần bị mất lòng tin này thì không biết BB Trần còn chơi dơ trong những tập tiếp theo không nữa đây.

Thất bại trong lần thử thách trước càng làm ý chí của Anh Đức dâng cao, điều này đã giúp anh chàng và Trấn Thành trở thành hai thành viên đầu tiên dựng đứng chai nước chỉ sau một lần thảy. Riêng Ngô Kiến Huy, dù được giúp sức bởi Jun Phạm và Ninh Dương Lan Ngọc, thỏ đen vẫn phải thực hiện đến lần thứ 9 mới có thể hoàn thành nhiệm vụ. Tuy vậy, thỏ đen vẫn hoàn thành trước Anh Đức vì vậy nhiệm vụ đến lúc này vẫn còn hiệu lực và chưa có dấu hiệu bị phát hiện.

Xem Ngô Kiến Huy núp sau camera, khán giả khuyên phải học hỏi Trương Thế Vinh về “ẩn thân chi dật"

Ở nhiệm vụ tiếp theo này, các thành viên sẽ phải truy tìm những chiếc nón bản to có gắn logo của chương trình, sau đó đội lên đầu và thực hiện thử thách đi xà ngang, thông qua đó sẽ tìm ra 3 thành viên dẫn đầu nhận gợi ý con số có lợi. Đối mặt với thử thách đòi hỏi sự khéo léo, Ngô Kiến Huy có vẻ gặp khá nhiều khó khăn khi mắc căn bệnh thoát vị đĩa đệm. Tuy nhiên, nhờ bí kíp “ẩn thân chi thuật” trong dáng vẻ camera, thỏ đen nhanh chóng thoát khỏi tầm ngắm của “Thánh ngây thơ” Anh Đức.


Thế nhưng, cuộc đua trốn tìm cùng thỏ đen vẫn không giảm độ kịch tính với sự xuất hiện của hàng loạt pha “chơi khăm” vô biên giới. Xứng danh thánh chơi dơ, BB Trần tiếp tục chứng minh đẳng cấp của mình khi sẵn sàng cướp giật nón của Anh Đức khiến nam danh hài sốc nặng, thậm chí phải thốt lên “BB quá hiểm”.

Tiếp tục là màn troll cực mặn từ "át chủ bài" Ninh Dương Lan Ngọc khiến Anh Đức phẫn nộ và lên tiếng: "Tôi không may mắn khi chơi chung với tất cả mọi người ở đây". Hơn thế, đối mặt với quá nhiều khó khăn khi tham gia chương trình, bản năng chơi dơ của Anh Đức cuối cùng cũng được đánh thức và bùng nổ với pha cướp nón thần thánh của Ngọc nữ cơ hội Lan Ngọc.

Sau khi vượt qua nhiệm vụ cuối cùng tại Crescent Mall, Anh Đức nhận thêm cú sốc trước khi di chuyển sang địa điểm mới đó là màn lộ diện của nhân vật chính Ngô Kiến Huy.

Nghe nhạc đoán tên bài hát

Hình thức trừng phạt bằng khí hơi trong lịch sử Running Man chính thức có mặt tại Chạy đi chờ chi khiến fan được dịp cười xoắn ruột.

Đâu cần phải chơi dơ, BB Trần vẫn có thể giành chiến thắng dễ dàng trong thử thách đoán tên bài hát tại Chạy đi chờ chi nhờ khả năng biến hóa như ca sĩ thực thụ.

Kết thúc chuỗi thử thách tại Crescent Mall, các thành viên cùng di chuyển đến địa điểm ghi hình tiếp theo, đó là Landmark 81 - một trong những trung tâm thương mại cao nhất thế giới hiện nay khi sở hữu độ cao lên đến 461,3m cùng hàng loạt trang thiết bị quy mô bậc nhất. Khi các thành viên còn đang ngỡ ngàng không hiểu vì sao lại được chọn về một đội, thì cả dàn cast và khán giả đều được một phen bất ngờ với cách chia đội âm thầm mà hiệu quả. Đó chính là vị trí chỗ ngồi của mọi người trên xe lúc di chuyển. Theo đó, Trấn Thành, BB Trần, Ninh Dương Lan Ngọc và Anh Đức được chia cùng một đội, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Trương Thế Vinh, và Liên Bỉnh Phát cùng một đội.

Không còn tập tạ hát karaoke, Chạy đi chờ chi bất ngờ nâng tầm thử thách lên tầm cao mới khi các thành viên được trang bị túi ngủ và được nối liên tiếp nhau bằng dây khóa. Ngay khi nghe những nốt nhạc đầu tiên, hai đội sẽ di chuyển đến vạch quy định và trả lời tên bài hát kèm ca sĩ trình bày. Trả lời đúng, các thành viên sẽ phải trình diễn ca khúc, nếu không thể hoàn thành sẽ nhận được “phần thưởng” tương tự. “Độ sát thương” của thử thách này phải kể đến micro “siêu bão” cực mạnh khi các đội trả lời sai - hình thức trừng phạt mới mà ai cũng sợ, chỉ riêng khán giả là cười xoắn ruột.

Có thể nói đây chính là thử thách dìm hàng đau đớn nhất tính đến thời điểm hiện tại khi thu về cả rổ biểu cảm “đầy muối” của bộ sậu cầm trịch. Nếu như Voi biển Trương Thế Vinh, Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Anh Đức biến dạng mặt mũi thì bông hồng Ninh Dương Lan Ngọc cũng không kém cạnh khi méo cả miệng thậm chí té xuống đất.

Thôi chơi dơ, mỹ nữ BB Trần cũng bất ngờ tỏa sáng với khả năng vũ đạo thần sầu khi hóa thân thành Mỹ Tâm và Chi Pu trong hai ca khúc Tình thôi xót xa và Đóa hoa hồng. Đối lập hoàn toàn với Cỗ máy nhảy BB Trần, Trấn Thành bỗng trở thành hố đen khi trả lời sai ca khúc của chính vợ mình khiến cả đội phải nhận hình phạt.


Dù lợi thế là sở hữu 3 ca sĩ nhưng Biệt đội hát lăng quăng - Ngô Kiến Huy, Jun Phạm và Trương Thế Vinh vẫn trở thành đội thua cuộc. Giành chiến thắng, Vũ đoàn đuông dừa - Trấn Thành, Anh Đức, Ninh Dương Lan Ngọc và BB Trần ngay lập tức chiếm ưu thế khi nhận được gợi ý về những con số.

Xé bảng tên thu thập gợi ý

Tạm ngưng ca hát, cả 8 thành viên tiến đến vòng đua Xé bảng tên thu thập gợi ý tại không gian rộng lớn với phòng ốc đầy sang trọng và hiện đại của tầng 48, 49 Landmark 81. Tại nơi có tầm nhìn cao nhất Việt Nam, các thành viên sẽ phải bước vào cuộc đua xé bảng tên thu thập những gợi ý từ chương trình và chuyển giao cho người khác đầy căng thẳng, kịch tính cùng nhiều pha “lừa gạt” đỉnh cao.

Có thể nói, đến với Chạy đi chờ chi, dù tình anh em keo sơn có bền chắc cũng sẽ phải ngả mũ chào thua. Điển hình như bộ đôi Trấn Thành - Anh Đức, bao nhiêu năm gắn bó thậm chí còn kiếm vơ giùm bạn, ấy thế mà cả hai cũng không thể cưỡng nổi tham vọng chiến thắng đầy hấp dẫn từ chương trình. Sẵn sàng bất chấp đối đầu, bộ đôi bạn thân lâu năm nhận được kết quả vô cùng “đắng lòng” khi cả hai đồng thời bị loại.

Bỏ mặc sự đời chông gai, BB Trần vẫn quyết tâm vui vẻ tận hưởng không gian siêu hoành tráng khách sạn 6* Vinpearl Luxury Hotel. Thậm chí, anh chàng còn rủ hẳn người tình Ngô Kiến Huy cùng hưởng tuần trăng mật tại đây cùng “âm mưu” chống xé bảng tên bằng cách mặc thêm áo choàng ngủ vô cùng hoàn hảo. Tuy nhiên, vẫn chưa kịp xuất chiêu, Jun Phạm đã ra tay “trừ gian diệt bạo”, loại BB Trần thẳng thừng. Ttrước sự chứng kiến của thỏ đen Ngô Kiến Huy, có chăng sau lần “lật mặt” đỉnh cao với Nam Thư, thánh chơi dơ đã phải trả nghiệp khi liên tục trở thành thành viên bị loại sớm và Jun Phạm là người hả dạ nhất vì đã trả thù được cho người chị từ tập 2 đến giờ.

Cao trào nhất đến từ màn lật mặt "đi vào lịch sử" của liên minh thỏ yếu ớt, mà đặc biệt là sự phản bội đỉnh cao của Ngô Kiến Huy. Mới một phút trước vừa bắt tay, một phút sau cả Ngô Kiến Huy đã tận dụng thời cơ bất ngờ tiêu diệt “cặp đôi thỏ con” để trả thù cho người tình BB Trần. Khỏi phải nói thì thánh chơi dơ cũng vô cùng hài lòng và hả dạ với cách tỏa sáng này của Ngô Kiến Huy rồi. Hơn thế, cuối cùng chủ tịch thỏ đen đã thôi giả vờ, bất ngờ sử dụng sức mạnh bộc phát hiếm hoi, ngay lập tức loại luôn Trương Thế Vinh trong sự ngỡ ngàng của chính voi biển. Nếu xâu chuỗi lại thì Trương Thế Vinh chính là người bị Ngô Kiến Huy xé nhiều nhất và chính thỏ đen cũng công nhận "không xé được ai, chỉ xé được mỗi anh Vinh".

Xé bảng tên

Những tưởng bông hồng duy nhất sẽ nhanh chóng chào thua trước hàng loạt những đối thủ tiềm năng. Nhưng không, tài năng lẩn trốn trong tủ quần áo đầy mưu mẹo đã giúp cô nàng sống sốt. Chính thức, gia nhập cuộc chạm chán giành ngôi vương với Ngô Kiến Huy Và Liên Bỉnh Phát.

Với khả năng tận dụng cơ hội thượng thừa, Ninh Dương Lan Ngọc nhanh chóng loại thỏ đen. Riêng Liên Bỉnh Phát lại được nhận thêm biệt danh thánh “dại gái” khi sẵn sàng chấp cả hai tay để “người yêu” trong mộng xé. Chính vì vậy, Lan Ngọc chính thức giành chiến thắng dễ dàng và trở thành thành viên sở hữu thành tích thắng xé bảng tên cá nhân cao nhất trong chương trình.

Đoán số thứ tự

Những tưởng kết thúc, các thành viên lại phải tiếp tục bước vào vòng đua cuối đầy căng não tại trung tâm thương mại sở hữu tầm nhìn cao nhất Việt Nam. Theo đó, mỗi thành viên sẽ đứng theo thứ tự bị xé bảng tên và lần lượt đoán con số bí ẩn của từng người đã được giấu kín từ đầu chương trình. Nếu đoán đúng thành viên sở hữu số đó thì an toàn, đoán sai sẽ nhận hình phạt nổ bóng nước treo lơ lửng trên đầu.


Chỉ vừa mới “lâm trận”, chưa kịp nói câu nào, Trấn Thành và BB Trần đã ngay lập tức bị loại trong hoang mang dưới tay của Ninh Dương Lan Ngọc và Ngô Kiến Huy. Hình phạt vẫn chưa chấm dứt, với suy đoán thiếu cơ sở, Anh Đức, Jun Phạm và Trương Thế Vinh cũng nhận cái kết đắng với hình phạt nước “thảm khốc” khi đoán sai số thứ tự của các thành viên khác.

Cuối cùng, dù có nhiều gợi ý tốt nhất nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn bại trận trước Ngô Kiến Huy khi lựa chọn sai số thứ tự của thỏ đen. Lần đầu tiên trong suốt 12 tập, thỏ đen chính thức có chiến thắng cá nhân đầu tiên một cách thuyết phục. Chiến thắng còn ý nghĩa hơn khi ngày phát sóng cũng chính là sinh nhật của anh chàng Bắp đẹp trai.

Xứng danh chương trình truyền hình thực tế dành cho gia đình hot nhất năm nay, Chạy đi chờ chi luôn biết cách khiến khán giả tò mò với hàng loạt tình huống bất ngờ và kịch tính ở cuối tập. Và lần này, địa điểm quay Nha Trang từng được dàn cast gây “sóng gió” cộng động mạng trước đó đã lộ diện. Hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những cuộc đua đầy gay cấn và hấp dẫn tại chương trình.

Tập 12 Chạy đi chờ chi:

Theo Thế giới Điện ảnh

Bạn đang đọc bài viết 'Chạy đi chờ chi' tập 12: Ngô Kiến Huy ‘san bằng tất cả’. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới