Thứ sáu, 29/03/2024 12:48 (GMT+7)

'Chạy trốn thanh xuân' gây sốt với nụ hôn triệu view của An và Phi

MTĐT -  Thứ hai, 18/03/2019 10:41 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cuối cùng nụ hôn sau bao ngày kìm nén Phi (Huỳnh Anh) dành cho An (Lưu Đê Ly) cũng khiến các fan thoả mãn và rầm rầm chia sẻ.

"Chạy trốn thanh xuân" đang đi dần đến những tập cuối cùng và ngày càng thu hút người xem với diễn biến tình cảm của cặp đôi được yêu thích Phi (Huỳnh Anh) và An (Lưu Đê Ly). 

Nụ hôn đậm chất ngôn tình của Phi và An khiến fan phát sốt

Sau thời gian dài khiến không ít khán giả ức chế vì tình cảm mập mờ, không dứt khoát của An và 'số nhọ' của 'soái ca' Phi, cuối cùng "Chạy trốn thanh xuân" cũng đã khiến khán giả thoả mãn.

Trích đoạn tập 31 phát sóng tối 18/3 chứa đựng những cảnh quay mấu chốt với nụ hôn say đắm của Phi và An. Sau bao dồn nén, cuối cùng Phi cũng nói lên tình cảm của mình dành cho An. "Thế nhé, đã hôn người ta rồi nhé, đừng hòng mà chạy thoát" Phi nói. Đáp lại, An ngượng ngùng: "Nếu cậu đủ sức thì hãy giữ tôi đi". 

Trích đoạn sau 2 ngày đăng tải trên fanpage chính thức của "Chạy trốn thanh xuân" đã đạt gần 1,5 triệu lượt xem, thu hút tới hơn 3000 bình luận và gần 10.000 lượt chia sẻ. Phần đông khán giả đều bày tỏ sự phấn khích và hài lòng vì cuối cùng hai nhân vật họ luôn mong muốn đến với nhau cũng đã danh chính ngôn thuận.

Các tập cuối "Chạy trốn thanh xuân" sẽ tiếp tục lên sóng vào 21h45 thứ 2 và 3 hàng tuần trên VTV3. 

Theo Vietnamnet

Bạn đang đọc bài viết 'Chạy trốn thanh xuân' gây sốt với nụ hôn triệu view của An và Phi. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới