Thứ sáu, 29/03/2024 20:43 (GMT+7)

Chạy trốn thanh xuân Tập 17: Đính hôn với Châu nhưng Nam vẫn nhớ An

MTĐT -  Thứ ba, 22/01/2019 16:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tuy đã quyết định đính hôn với Châu nhưng Nam vẫn không thể loại bỏ hình ảnh của An trong tâm trí mình.

Trong tập 17 Chạy trốn thanh xuân, Nam (Mạnh Trường) đã quyết định đính hôn với Châu (Minh Huyền). Dù trong lòng còn lấn cấn và nhớ tới những kỷ niệm về An (Lưu Đê Ly) nhưng Nam vẫn muốn làm theo ý của mẹ để bắt đầu cuộc sống quên đi cô bạn hàng xóm.

Tuy nhiên, đúng ngày đính hôn, Nhung - bồ nhí của bố Nam - đã tìm tới tận nơi tổ chức sự kiện. Khi không giữ nổi bình tĩnh, Nhung đã hét lên - "Anh giết con tôi, thì tôi giết con anh" và lao vào định đâm Nam để trả thù. Đúng lúc này An chạy tới và hứng trọn nhát đâm chí mạng. Vì vết thương ở quá gần tim nên An trong tình trạng nguy kịch, thậm chí còn không thấy mạch. Còn lễ đính hôn thì bị gián đoạn bởi vụ việc này.

Phi (Huỳnh Anh) biết chuyện đã tức tốc chạy đến bệnh viện. Anh hét lên với Nam vì muốn biết tình trạng của An. Còn Nam, đến tận giờ anh mới dám đối diện với tình cảm thật của mình. Nam nhớ lại những kỷ niệm với An khi hai nhà còn sống gần nhau.

Trong khi đó, ông Hoài lại chỉ quan tâm tới thể diện trước mọi người. Thậm chí, ông bắt Nam đến nhà Châu để xin lỗi về sự cố, đồng thời nói anh không nên dính dáng gì đến An. Tuy nhiên, Nam không đồng ý. Khi hai bố con đang cãi nhau thì Châu đã vô tình nghe được. Nam cứ nghĩ Châu sẽ giận mình lắm, nhưng cô vẫn luôn thấu hiểu và thông cảm cho anh.

Về phía Châu, có lẽ cô cũng lờ mờ nhận ra vị hôn phu của mình còn chưa thực sự sẵn sàng cho việc kết hôn, đặc biệt khi cô từng chứng kiến Nam ngồi thẫn thờ nhìn chiếc nhẫn đính hôn với vẻ mặt không vui vẻ.

Tập 18 Chạy trốn thanh xuân sẽ lên sóng vào 21h40 ngày 22/1 trên kênh VTV3.

Theo VTV
Bạn đang đọc bài viết Chạy trốn thanh xuân Tập 17: Đính hôn với Châu nhưng Nam vẫn nhớ An. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới