Thứ năm, 18/04/2024 09:34 (GMT+7)

Chạy trốn thanh xuân Tập 18: Nam thú nhận yêu An, Châu bàng hoàng

MTĐT -  Thứ ba, 22/01/2019 17:16 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Khi An (Lưu Đê Ly) trong cơn nguy kịch, Nam (Mạnh Trường) thú nhận với Phi (Huỳnh Anh) rằng anh rất yêu An. Nghe được điều này, Châu (Huyền Lizzie) bàng hoàng rơi nước mắt.

Trong ngày vui của Nam (Mạnh Trường) và Châu (Huyền Lizzie), nhân tình của ông Hoài (NSƯT Hoàng Hải) bất ngờ đến phá đám. Vì bị ông Hoài phụ bạc và vừa mất đứa con, nhân tình của ông Hoài nổi điên, cầm dao định đâm Nam. Nhưng đúng lúc đó, An (Lưu Đê Ly) chạy tới và đỡ thay Nam nhát dao chí mạng.

Xem bản FULL HD Chạy trốn thanh xuân tập 18 tại đây

An vì Nam mà phải nhập viện, Nam vô cùng xót xa. Cũng trong tình huống ấy, Nam mới thú nhận tất cả với Phi (Huỳnh Anh) rằng anh yêu An rất nhiều. "Anh còn chưa kịp nói với cô ấy là anh yêu cô ấy. Anh rất yêu An!" - Nam hét lên trong đau khổ khi An trong cơn nguy kịch.

Trớ trêu thay, Châu đã nghe được toàn bộ cuộc đối thoại này của Nam và Phi. Châu vô cùng bàng hoàng, nhìn chằm chằm vào Nam không nói một lời nào và nước mắt tuôn rơi. Châu ngậm ngùi quay lưng bước đi. Nam và Phi cũng chết lặng ở ngay giây phút đó.

Ở một phân cảnh khác của tập 18 Chạy trốn thanh xuân, khi tỉnh lại sau nhiều ngày hôn mê, An lập tức hỏi về Nam. An luôn lo lắng, quan tâm đến Nam, không màng đến bản thân mình. Điều này khiến Phi cảm thấy khó chịu. Nam cũng không còn che giấu tình cảm của mình dành cho An. Nam nhẹ nhàng đến bên An vỗ về, nói với cô những lời ngọt ngào, khuyên An không nên liều mình như vậy nữa.

Nam sẽ giải thích chuyện này như thế nào với Châu? Châu có vì vậy mà rời xa Nam? Phi có cách nào để khiến An quên đi Nam?

Cùng đón xem tập 18 Chạy trốn thanh xuân phát sóng vào 20h50 hôm nay (22/1) trên kênh VTV3!

Theo VTV

Bạn đang đọc bài viết Chạy trốn thanh xuân Tập 18: Nam thú nhận yêu An, Châu bàng hoàng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai mạc Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3
Tối 17-4, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội), Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, UBND TP Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hội Xuất bản Việt Nam phối hợp tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc lần thứ ba - năm 2024.