Thứ sáu, 29/03/2024 21:37 (GMT+7)

Chạy trốn thanh xuân tập 32 - Xem tập 32 Chạy trốn thanh xuân VTV3

MTĐT -  Thứ ba, 19/03/2019 13:57 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chạy trốn thanh xuân tập 32 sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 ngày 19/3/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

Tập 32 phim Chạy trốn thanh xuân phát sóng vào 21h30 tối nay (19/3) trên kênh VTV3.
Xem trực tiếp phim Chạy trốn thanh xuân tập 32 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Thay vì 32 tập như dự kiến, bộ phim "Chạy trốn thanh xuân" sẽ kéo dài thêm 4 tập. Tập 36 và cũng là tập cuối cùng của phim sẽ lên sóng vào tối 2/4 trên VTV3.

Dự kiến ban đầu, Chạy trốn thanh xuân chỉ có 32 tập phim nhưng tin vui cho các fan là bộ phim sẽ kéo dài thêm 4 tập. Trong các tập tiếp theo, chuyện tình yêu của An và Phi có gặp điều gì trắc trở? Cuộc hôn nhân của Nam (Mạnh Trường) và Châu (Huyền Lizzie) đang đứng trên bờ tan vỡ? Sau tất cả, An có đón bà Mỹ về sống chung khi giờ đây bà đã thay đổi hoàn toàn?...

Những câu hỏi này sẽ được đạo diễn giải đáp ra sao để làm hài lòng khán giả? Mời quý vị cùng đón xem phần cuối của Chạy trốn thanh xuân vào 21h40 các ngày 19/3, 25/3, 26/3, 1/4 và 2/4 trên kênh VTV3 để biết câu trả lời!

Trích đoạn giới thiệu tập 32 phim Chạy trốn thanh xuân hé lộ tình huống Nam và Châu cãi vã nảy lửa. Nam (Mạnh Trường) không thể tin nổi Châu là người đứng sau vụ việc An bị vợ của ông Trường đánh ghen. 

Chạy trốn thanh xuân tập 32 còn nói về căng thẳng giữa vợ chồng Nam. Anh phát hiện chính Châu đã nói với vợ ông Trường rằng chồng bà đang "cặp bồ" với An, khiến bà lên công ty đánh ghen. 

Nam giải thích rằng đã 5 năm rồi anh và An không hề liên lạc gì với nhau. Hiện tại An đã có người yêu mới, Nam mới là người không thể quên An. Thế nên Nam nói với Châu: "Nếu có hận và trút giận thì tìm tôi chứ An không có lỗi gì hết".  

Những căng thẳng giữa vợ chồng Nam và Châu.

Trước những lời trách mắng của Nam, Châu không hề cảm thấy hối lỗi mà cô đã nói hết nỗi lòng của mình bấy lâu nay. Rằng nếu không vì gia đình Nam gặp chuyện thì anh đã không cưới cô mà vẫn chạy đi tìm An. Và sau bao nhiêu năm, Châu nhận ra Nam vẫn ngày đêm nhớ đến An.

Khi thấy vợ không hề ân hận và còn lớn tiếng, Nam đã ra tay đánh vợ.

Ở một phân cảnh khác trong tập 32 phim Chạy trốn thanh xuân, Phi (Huỳnh Anh) và An ngày càng yêu đương ngọt ngào. Nhân dịp An và Phi đi ăn cùng Vy và Đạt, Vy thắc mắc giúp Phi: "Yêu đương gì mà cứ cậu với tôi thế, phải gọi anh - em".

Trong Chạy trốn thanh xuân tập 32, sau khi chính thức trở thành một đôi, Phi và An đã công khai tình cảm trước những nguời bạn thân thiết.

Phi liên tục "lấn tới" khiến cho An không kịp "trở tay". Sau khi chuyển cách xưng hô, Phi đòi mang máy tính đến nhà An làm việc, sau đó còn xin An được ngủ lại qua đêm...

Trước mặt vợ chồng Đạt và Vy, Phi đã buộc An phải gọi mình là "anh". Những câu tình tứ, cưng nựng của anh khiến An ngượng ngùng, và cùng làm "tan chảy" trái tim của bao khán giả nữ. Cuối cùng sau bao sóng gió, hiểu lầm, họ đã có thể ở bên nhau.

Chuyện tình Phi và An sẽ tiến triển tốt đẹp hay gặp thêm những sóng gió? Hôn nhân của Châu và Nam sẽ thế nào?

Xem trực tiếp phim Chạy trốn thanh xuân tập 32 vào lúc 21h30 tối nay (19/3) trên kênh VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Chạy trốn thanh xuân được phát sóng vào 21h 30 thứ Hai, thứ Ba hàng tuần trên kênh VTV3.

Bạn đang đọc bài viết Chạy trốn thanh xuân tập 32 - Xem tập 32 Chạy trốn thanh xuân VTV3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

T.An (TH)

Cùng chuyên mục

Tin mới