Thứ năm, 28/03/2024 21:22 (GMT+7)

Chạy trốn thanh xuân tập 34 - Xem tập 34 Chạy trốn thanh xuân VTV3

MTĐT -  Thứ ba, 26/03/2019 20:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chạy trốn thanh xuân tập 34 sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h40 hôm nay ngày 26/3/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

Tập 34 phim Chạy trốn thanh xuân phát sóng vào 21h30 tối nay (26/3) trên kênh VTV3.
Xem trực tiếp phim Chạy trốn thanh xuân tập 34 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Ở tập 33 phát sóng tối qua, 25/3, Phi và An xảy ra trận tranh cãi kịch liệt vì chuyện Nam lại đến gặp An tại nhà riêng của An. Trong khi đó, Nam quyết định ly hôn với Châu sau bao năm chịu đựng.

Cũng trong tập 33, Phi đến gặp bà Mỹ (mẹ An) để chính thức xin phép qua lại với An. Đồng thời, Phi cũng tới gặp Châu để nói rõ về mối quan hệ của mình với An. Từ đó hy vọng Châu sẽ hiểu và không còn hiềm khích với người yêu mình nữa. Nhưng Châu tuyên bố luôn với Phi rằng “một người không được yêu như cô sẽ căm thù tất cả những người được yêu”.

Sang tập 34 phát sóng tối nay, 26/3, khán giả sẽ được chứng kiến nhiều tình tiết bất ngờ.

Preview Chạy trốn thanh xuân tập 34 tiết lộ, Nam sau khi quyết định li hôn Châu, đã quyết tâm giành An từ Phi. Anh nói thẳng với Phi rằng An vẫn còn yêu mình, bởi cô vẫn tìm cách trốn tránh mình. Phi không chấp nhận được thái độ ngang ngược của anh họ nên đã ra tay đánh Nam. Đây là lần đầu tiên Phi cư xử cứng rắn như vậy với anh họ của mình, có thể thấy anh đã rất tức giận với Nam và không hề muốn mất An.

Cũng trong Chạy trốn thanh xuân tập 34, bà Mỹ đã tới tìm An nhưng không phải để vòi tiền như ngày trước. Lần này bà tới để thông báo mình bị mắc bệnh nặng, phải phẫu thuật gấp. Bà mong muốn con gái sẽ có cuộc sống tốt đẹp trong suốt quãng thời gian sau này.

Bà Mỹ đau đớn nói với An rằng: “Bác sĩ bảo nếu mẹ không mổ ngay thì mẹ sẽ chết. Trước đây con cứ hỏi mẹ là mẹ có phải là mẹ của con không. Từ khi biết mình sắp chết mẹ cũng hay hỏi câu ấy, không biết mẹ có phải là mẹ của con không mà hai mẹ con lại đến nông nỗi này. Cứ nhìn thấy mẹ là con lại nghĩ mẹ đến để đòi tiền”, bà Mỹ vừa nói vừa nấc nghẹn.

Điểm nhấn trong Chạy trốn thanh xuân tập 34 chính là tình tiết Nam phát hiện mình không phải là cha đẻ của cu Bin. Trong một lần cu Bin bị bệnh phải vào viện cấp cứu.

Cu Bin phải cấp cứu và mất máu quá nhiều. Nam - với thân phận là bố đã đi làm xét nghiệm để truyền máu cho con. Khi Nam đi, Châu vô cùng hốt hoảng và lo sợ đặc biệt là khi nhìn thấy gã người tình quán bar của Châu thấp thoáng ngoài cửa.

Bác sĩ thông báo với gia đình rằng Nam không cùng nhóm máu với cu Bin và hỏi người nhà còn ai có thể cho máu. Khi tất cả còn đang hoang mang thì gã người tình quán bar của Châu bước vào xác nhận mình là bố của bé Bin và sẵn sàng cho máu. Sự thật này chắc hẳn sẽ khiến Nam và những người gia đình rất sốc và đau đớn.

 

Chạy trốn thanh xuân  tập 34 sẽ được phát sóng vào tối nay (26/3) trên VTV3 vào lúc 21h40.

Bạn đang đọc bài viết Chạy trốn thanh xuân tập 34 - Xem tập 34 Chạy trốn thanh xuân VTV3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

T.An (TH)

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.