Thứ sáu, 19/04/2024 22:25 (GMT+7)

Chạy trốn thanh xuân tập 36 - Xem tập cuối Chạy trốn thanh xuân VTV3

MTĐT -  Thứ ba, 02/04/2019 21:28 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chạy trốn thanh xuân tập 36 (tập cuối) sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h40 hôm nay ngày 2/4/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

Tập 36  (Tập cuối) phim Chạy trốn thanh xuân phát sóng vào 21h30 tối nay (2/4) trên kênh VTV3.
Xem trực tiếp phim Chạy trốn thanh xuân tập 36 (Tập cuối) TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.
Tập 35 phim Chạy trốn thanh xuân đã giải quyết vấn đề khúc mắc lớn nhất trong chuyện tình cảm giữa 4 người: Nam - Châu - An và Phi. Theo đó, Châu buông tay vì nhận ra mình đã quá cố chấp muốn có những thứ không thuộc về mình.
Tập 36 và cũng là tập cuối của Chạy trốn thanh xuân sẽ lên sóng VTV3 vào 21h40 hôm nay (2/4). Mới đây, trích đoạn tập 36 được tung ra đã khiến fan vô cùng mừng rỡ bởi sau tất cả, mọi thứ sẽ an bàn ở nơi nó thuộc về.

Từng không thể tha thứ cho những lồi lẫm mà bà Mỹ (Thanh Tú) gây ra cho mình, nhưng khi tận mắt nhìn thấy mẹ phát cháo từ thiện ở bệnh viện, An (Lưu Đê Ly) đã không thể cầm được nước mắt. Giây phút bà Mỹ nhìn thấy con gái, bà Mỹ cũng rưng rưng xúc động. Cầm bát cháo mẹ nấu trên tay, An trào nước mắt. Vậy là sau bao nhiêu năm, cuối cùng, An đã có thể gạt bỏ quá khứ đau buồn để tha thứ lỗi lầm cho mẹ, để hai mẹ con có thể sống vui vẻ bên nhau từ đây.

Chứng kiến giây phút đoàn tụ của mẹ con An, Phi (Huỳnh Anh) cũng mừng thay cho bạn gái. Phi còn trêu chọc An và lau nước mắt cho cô. Lúc này, bà Mỹ cũng hiểu rằng giờ thì An đã tìm được hạnh phúc thật sự.

Ở một phân cảnh khác, An và Phi trở lại xóm trọ năm xưa ôn lại kỷ niệm. An cũng nói lời cảm ơn Phi vì đã dành tình cảm cho mình sâu đậm đến vậy. "Em đã từng nghĩ cuộc đời của em sẽ mãi mãi là những cuộc chạy trốn - chạy trốn mẹ, chạy trốn quá khứ, chạy trốn tình yêu, chạy trốn tuổi trẻ và chạy trốn thanh xuân của chính mình. Nhưng anh và tất cả những người bạn của chúng mình đã như một mỏ neo để em có cơ hội được quay về được hạnh phúc. Cảm ơn anh vì đã luôn ở đó, cảm ơn vì tình yêu của anh" - An lần đầu tiên dành cho Phi những câu nói ngọt ngào.

Phi hạnh phúc khi cảm nhận được tình yêu của An dành cho mình. Hai người trao nhau một nụ hôn ở chính xóm trọ khi xưa họ đã quen nhau.

Với cái kết này của Chạy trốn thanh xuân, chắc chắn các fan đang rất ngóng đợi tập 36 của phim.

 

Vài nét về "Chạy trốn thanh xuân"
Chạy trốn thanh xuân kể về An (Lưu Đê Ly) - một cô gái cô độc trốn chạy mẹ ruột và lạc đến một khu trọ ngập tràn hơi thở thanh xuân. Ở nơi đây, An dần bước ra khỏi vỏ bọc khép kín của mình nhờ những người bạn trong sáng và tình cảm nồng nhiệt của một cậu bạn phóng khoáng như ánh mặt trời.
Nhưng những ân oán xa xưa vẫn đẩy An vào một loạt biến động mới. Ngay cả khi có được mối tình ấp ủ bao năm khao khát cũng không làm An hạnh phúc và yên ổn như từng mong đợi.
An quyết định rời khỏi xóm trọ như kẻ chạy trốn và sau 5 năm, An quay trở lại vì một lời "hiệu triệu thanh xuân". Lúc này, khi đã trưởng thành, An mới có dịp nhìn lại và hiểu rằng trong quãng thời gian tuổi trẻ của mình, cái gì mới là điều đáng giá nhất.
Hài hước, lãng mạn, ngọt ngào và cũng nhiều day dứt, đó chính là không khí thời sinh viên trong trẻo mà Chạy trốn thanh xuân hy vọng sẽ mang lại cho khán giả trong 36 tập phim.
Bên cạnh hơi thở thanh xuân của những tình yêu, tình bạn ngọt ngào, bộ phim còn có mảng màu sắc đặc biệt, dành riêng cho những cuộc hôn nhân khi tình yêu đã "hết kỳ hạn". Khi đó, sự phản bội, những bí mật, những mỏi mệt khiến cho con người luôn đứng trước sa ngã, sai lầm. Và đó cũng là tiền đề cho những đau khổ của thế hệ sau.
Phim của hai đạo diễn Vũ Minh Trí và Nguyễn Đức Hiếu, với sự tham gia của các diễn viên: Lưu Đê Ly, Huỳnh Anh, Bình An, Huyền Lizzie, Mạnh Trường... 
Trong đó, Huỳnh Anh và Huyền Lizzie được ghi nhận là diễn xuất tốt, tự nhiên, nhập vai.
Vai người đàn ông lăng nhăng của NSƯT Hoàng Hải và vai bà mẹ "bất hảo" do "diễn viên ác nhất màn ảnh" Thanh Tú đảm nhiệm cũng được khán giả đón nhận, khen ngợi.

Chạy trốn thanh xuân tập 36 sẽ được phát sóng vào tối nay (2/4) trên VTV3 vào lúc 21h40.

Bạn đang đọc bài viết Chạy trốn thanh xuân tập 36 - Xem tập cuối Chạy trốn thanh xuân VTV3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

H.Hà

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...