Thứ năm, 25/04/2024 22:56 (GMT+7)

Chạy trốn thanh xuân tập 8:Phi khiến An phải hét 'thất thanh' vì đau

MTĐT -  Thứ ba, 18/12/2018 14:39 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chạy trốn thanh xuân tập 8, Phi (Huỳnh Anh) đã nắn lại khớp chân cho An (Lưu Đê Ly) khiến cô đau điếng, kêu thất thanh.

Theo video preview Chạy trốn thanh xuân tập 8 vừa được chia sẻ trên fanpage chính thức. Nam (Mạnh Trường) và mẹ (nghệ sĩ Chiều Xuân) đã có cuộc nói chuyện trong nước mắt. Vì không muốn con trai tiếp tục qua lại với An (Lưu Đê Ly) nên bà đã dọa sẽ tới gặp An.

Nếu như mối quan hệ của An và Nam ngày càng xa cách thì An và Phi lại thân thiết hơn trước. Trong Chạy trốn thanh xuân tập 8, An bị lệch khớp chân nên Phi (Huỳnh Anh) giúp cô nắn lại. Vì sợ cô bạn cùng nhà bị đau nên anh đã bất ngờ giật mạnh. Quá đau, An kêu thất thanh khiến Xuân (Hiệp Đỗ), Đạt (Đức Anh) và Duy (Bình An) hiểu lầm và bắt đầu rình rập cặp đôi.

Tập 8 Chạy trốn thanh xuân cũng sẽ có đoạn vui chơi vô cùng thoải mái cùng nhau của tất cả các thành viên trong xóm trọ.

Chạy trốn thanh xuân tập 8 sẽ tiếp tục được lên sóng vào 21h40 tối nay (18/12) trên VTV3.

Thu Hoài

Theo Đời sống & Pháp lý

Bạn đang đọc bài viết Chạy trốn thanh xuân tập 8:Phi khiến An phải hét 'thất thanh' vì đau. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.