Thứ tư, 17/04/2024 00:14 (GMT+7)

Chi bộ Tạp chí MTĐT Việt Nam tổ chức thành công Lễ kết nạp đảng viên

MTĐT -  Thứ sáu, 24/07/2020 09:02 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 23/7 tại Quận ủy quận Ba Đình (25 Liễu Giai, Hà Nội), Chi bộ Tạp chí Môi trường Đô thị Việt Nam đã long trọng tổ chức thành công Lễ kết nạp Đảng viên cho 3 quần chúng ưu tú.

Tới dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo của Đảng ủy khối Doanh nghiệp quận Ba Đình: Đồng chí Đinh Xuân Hải - Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối Doanh nghiệp; Đồng chí Vũ Minh Tú - Phó Bí thư Đảng ủy khối Doanh nghiệp; Đồng chí Đồng Xuân Thụ - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy khối, Đồng chí Phạm Kim Xuân và Đồng chí Trần Thị Huê – Chuyên viên Đảng ủy khối Doanh nghiệp.

Chi bộ Tạp chí Môi trường Đô thị Việt Nam đã long trọng tổ chức thành công Lễ kết nạp đảng viên cho 03 quần chúng ưu tú tại Quận ủy Ba Đình, Hà Nội.

Về phía Chi bộ Tạp chí Môi trường Đô thị Việt Nam có đồng chí Nguyễn Thị Ánh Hồng – Bí thư chi bộ Tạp chí và các đảng viên trong chi bộ, các đồng chí đại diện các đoàn thể của Tạp chí cũng có mặt tham dự buổi lễ.

Đồng chí Nguyễn Thị Ánh Hồng – Bí thư chi bộ Tạp chí Môi trường Đô thị Việt Nam đã lên đọc và trao Quyết định kết nạp đảng viên của Ban Thường vụ Quận ủy cho 3 quần chúng.

Tại Lễ kết nạp đảng viên, đồng chí Nguyễn Thị Ánh Hồng – Bí thư Chi bộ Tạp chí Môi trường Đô thị Việt Nam đã lên đọc và trao Quyết định kết nạp đảng viên của Ban Thường vụ Quận ủy cho 3 quần chúng ưu tú gồm: Đồng chí Vương Thị Liễu, Bùi Thị Phương và Lê Thị An – hiện đang công tác tại Ban điện tử, Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam.

Đảng viên mới Bùi Thị Phương đọc lời tuyên thệ.

Sau khi đọc và Trao quyết định kết nạp đảng viên cho 3 quần chúng, đồng chí Nguyễn Thị Ánh Hồng đã giao nhiệm vụ cho 3 đảng viên mới và phân công các đảng viên chính thức tiếp tục giúp đỡ các đảng viên dự bị.

Đồng chí Nguyễn Thị Ánh Hồng đã giao nhiệm vụ cho 3 đảng viên mới và phân công các đảng viên chính thức tiếp tục giúp đỡ các đảng viên dự bị.

Cũng trong buổi lễ, đồng chí Đinh Xuân Hải – Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối Doanh nghiệp quận Ba Đình đã có ý kiến chỉ đạo, động viên chi bộ và đảng viên mới. Đồng chí Hải cho rằng: Chi bộ Tạp chí Môi trường Đô thị Việt Nam trực thuộc Đảng ủy khối Doanh nghiệp quận Ba Đình, mặc dù mới thành lập chưa lâu nhưng Chi bộ đã cố gắng hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, là tấm gương tiêu biểu của Đảng ủy khối Doanh nghiệp. Đặc biệt, trong năm 2020 đã kết nạp được 3 quần chúng trở thành đảng viên dự bị nằm trong hàng ngũ của Đảng.

Đồng chí Đinh Xuân Hải – Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối Doanh nghiệp quận Ba Đình đã có ý kiến chỉ đạo, động viên chi bộ và đảng viên mới.

Đồng chí Đinh Xuân Hải cũng chúc mừng 3 đảng viên mới, yêu cầu các đồng chí thực hiện nghiêm túc các quy định, điều lệ Đảng và hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên như trong lời tuyên thệ của các đồng chí.

Cũng tại buổi lễ, đồng chí Đồng Xuân Thụ - Ủy viên Thường vụ Đảng Ủy khối, đồng thời cũng là Tổng biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam cho biết: Chúng tôi vô cùng biết ơn lãnh đạo Đảng ủy khối Doanh nghiệp quận Ba Đình đã tạo điều kiện và giúp đỡ các quần chúng của Tạp chí. Mặc dù là chi bộ mới thành lập chưa lâu nhưng Tạp chí Môi trường Đô thị Việt Nam sẽ cố gắng hoàn thành các chỉ tiêu đề ra của Quận ủy. Chúng tôi cũng xin hứa trong thời gian tới sẽ tạo điều kiện hết sức để các quần chúng ưu tú của Tạp chí được tham gia và đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Kết thúc buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Ánh Hồng – Bí thư chi bộ Tạp chí Môi trường Đô thị Việt Nam đã tiếp thu và cảm ơn những ý kiến chỉ đạo, động viên của các lãnh đạo Đảng ủy khối Doanh nghiệp.

Các đồng chí lãnh đạo, quý vị đại biểu đã đến dự, chỉ đạo, động viên chụp ảnh lưu niệm với chi bộ Tạp chí.

Cũng thay mặt Chi bộ xin chân trọng cảm ơn các đồng chí lãnh đạo, quý vị đại biểu đã đến dự, chỉ đạo, động viên với chi bộ Tạp chí để buổi Lễ kết nạp đảng viên thành công tốt đẹp.

Bạn đang đọc bài viết Chi bộ Tạp chí MTĐT Việt Nam tổ chức thành công Lễ kết nạp đảng viên. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.