Thứ ba, 23/04/2024 16:40 (GMT+7)

Chiêm ngưỡng thành phố 'Cuốn theo chiều gió' Atlanta

MTĐT -  Thứ tư, 28/11/2018 18:16 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Không chỉ quá nổi tiếng trong kiệt tác văn học một thời, Atlanta còn gây ấn tượng bởi bề dày lịch sự, sự phát triển về kinh tế mạnh mẽ và khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp.

Atlanta là cái tên quen thuộc và đầy thương nhớ của những ai từng say mê kiệt tác "Cuốn theo chiều gió" của nhà văn Margaret Mitchell.

Những ai có tâm hồn lãng mạn khi đặt chân tới Atlanta đã ví nơi đây sở hữu vẻ đẹp nồng nàn, mãnh liệt như Scarlett O'Hara nhưng cũng đầy dịu ngọt, thư thái như Melanie Hamilton - hai người phụ nữ ấn tượng trong tiểu thuyết nổi tiếng Cuốn theo chiều gió của nhà văn Margaret Mitchell.

Không chỉ quá nổi tiếng trong kiệt tác văn học một thời, Atlanta còn gây ấn tượng bởi bề dày lịch sự, sự phát triển về kinh tế mạnh mẽ và khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp. Đó là lý do nhiều du khách đã thực sự bối rối vì có quá nhiều việc để làm, quá nhiều nơi để thăm thú khi chỉ có 24h ở nơi đây.

Hãy cùng PV Môi trường và Đô thị Việt Nam khám phá mảnh đất đấy quyến rũ này qua những hình ảnh tuyệt đẹp đầu đông tại Atlanta:

  

Bạn đang đọc bài viết Chiêm ngưỡng thành phố 'Cuốn theo chiều gió' Atlanta. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Trần Hưng

Cùng chuyên mục

Tin mới