Thứ năm, 25/04/2024 07:19 (GMT+7)

Chủ tịch huyện Tuy Đức tặng quà Trung thu cho học sinh vùng biên

Trần Quỳnh -  Thứ ba, 29/09/2020 14:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Được biết, hàng năm, Bí thư - Chủ tịch UBND huyện Tuy Đức Nguyễn Văn Hiệp đều dành thời gian đi thăm và tặng quà cho 1 hoặc 2 trường trên địa bàn của huyện.

Mới đây, để các cháu có một Tết Trung thu thật vui tươi và ý nghĩa, Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện Tuy Đức (Đắk Nông) Nguyễn Văn Hiệp đã tới thăm và tặng quà Trung thu cho các cháu học sinh của Trường mầm non Hoa Lan tại xã Quảng Trực, huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông.

Bí thư Huyện ủy Tuy Đức tặng quà cho các cháu hoc sinh Trường mầm non Hoa Lan

Trường mầm non Hoa Lan hiện có 453 cháu (trong đó có 222 cháu là người dân tộc thiểu số), đóng chân trên địa bàn xã Quảng Trực, là một xã biên giới, đặc biệt khó khăn của huyện Tuy Đức. Đời sống của người dân còn gặp nhiều khó khăn nên trẻ em ở đây cũng chịu nhiều thiệt thòi, thiếu thốn.

Được biết, hàng năm, Bí thư - Chủ tịch UBND huyện Tuy Đức Nguyễn Văn Hiệp đều dành thời gian đi thăm và tặng quà cho 1 hoặc 2 trường trên địa bàn của huyện. Việc làm này đã thể hiện tấm lòng, tình cảm của lãnh đạo huyện đối với các cháu học sinh. Đây cũng là động lực giúp các cháu học sinh ở huyện tiếp tục vươn lên trong cuộc sống, thực hiện ước mơ và trở thành những người có ích cho xã hội.

Bạn đang đọc bài viết Chủ tịch huyện Tuy Đức tặng quà Trung thu cho học sinh vùng biên. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành