Thứ ba, 19/03/2024 18:03 (GMT+7)

Chương trình đồng giá “Bay cực xa thả ga giá tốt” của Bamboo Airways

MTĐT -  Thứ tư, 15/05/2019 14:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Khách hàng có thể nhận được nhiều ưu đãi vượt trội khi lựa chọn chương trình đồng giá của Bamboo Airways cho chuyến du lịch vào mùa cao điểm sắp tới.

Nếu mùa du lịch cao điểm này bạn cần một chuyến đi “xả hơi” nhưng vẫn suy nghĩ về giá dịch vụ tăng cao thì đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu combo đồng giá từ Bamboo Airways. Dưới đây là những “điểm cộng” tuyệt vời mà chương trình “Bay cực xa, thả gia giá tốt” mang đến cho khách hàng.

Tiết kiệm chi phí

Vào mùa hè, nhu cầu khách đi du lịch tăng cao khiến các dịch vụ đi kèm trở nên đắt đỏ. Nhằm đáp lại sự yêu quý của khách hàng cũng như đáp ứng nhu cầu của du khách trước thềm du lịch cao điểm, Bamboo Airways – Hãng hàng không của sự hiếu khách tung ra chương trình đồng giá “Bay cực xa, thả ga giá tốt” với nhiều ưu đãi hấp dẫn giúp hành khách có thể tiết kiệm ngân quỹ cho những cuộc hành trình kết nối yêu thương đầy ý nghĩa.

Bamboo Airways – Hãng hàng không của sự hiếu khách tung ra chương trình đồng giá “Bay cực xa, thả ga giá tốt” với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Theo đó, từ 07/05/2019 đến hết 21/05/2019, khách hàng có cơ hội sở hữu 2 Gift Voucher có số lượng hạn chế gồm 6 vé máy bay một chiều với các mức giá 10.800.000 VND, 6.000.000 VND, cụ thể như sau:

Gói Gift Voucher 1 trị giá 10.800.000 VND được sử dụng để mua 6 vé máy bay (một chiều) áp dụng trên tất cả các chặng bay nội địa hãng đang khai thác, ngoại trừ chặng bay Hà Nội – Phú Quốc và ngược lại. Mỗi vé đồng giá 1.800.000 VND/ chặng bay.

Gói Gift Voucher 2 trị giá  6.000.000 VND được sử dụng để mua 6 vé máy bay (một chiều) áp dụng trên các chặng bay nội địa hãng đang khai thác, ngoại trừ các chặng Hà Nội – Đà Nẵng, Hà Nội – Đà Lạt, Hà Nội – Nha Trang, Hà Nội – Phú Quốc, Hà Nội – TP Hồ Chí Minh, Hà Nội – Quy Nhơn; TP Hồ Chí Minh – Hải Phòng; Hải Phòng – Quy Nhơn và chiều ngược lại của các chặng bay trên. Mỗi vé đồng giá 1.000.000 VND/ chặng bay.

Giá vé trên đã bao gồm thuế giá trị gia tăng và phụ phí đi kèm. Mức giá đã bao gồm 20kg hành lý, áp dụng cho hạng vé phổ thông. Gift Voucher có thể sử dụng để đặt chỗ cho người khác.

Giữa mùa cao điểm của những hành trình khám phá khi mọi chi phí đều leo thang, Gift Voucher chỉ từ 6.000.000 VND của Bamboo Airway như làn gió mát xua tan đi bao mệt mỏi, bức bối của mùa hè.

Chủ động lịch trình

Lên lịch trình và xác định chắc chắn điểm đến là điều vô cùng cần thiết trong việc tạo nên một chuyến du lịch nhóm thành công tốt đẹp.

Sở hữu Gift Voucher “Bay cực xa thả ga giá tốt” của Bamboo Airways sẽ giúp hành khách chủ động lịch trình bay, mang đến cho bạn sự linh hoạt trong khâu chuẩn bị chuyến du lịch đầy ý nghĩa của mình.  Theo đó, với combo Gift Voucher của Bamboo Airways, hành khách có thể dễ dàng lựa chọn lịch trình bay trong khoảng thời gian từ 15/05 - 31/08/2019 để tận hưởng trọn vẹn chuyến du lịch hè bên bạn bè, gia đình.

Để đặt Gift Voucher, khách hàng vui lòng gửi email đến [email protected] để đặt chỗ, xuất vé theo mẫu hoặc liên hệ với các phòng vé của Bamboo Airways trên toàn quốc. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0963 841 876 hoặc call center: 0243 2333233 chọn nhánh 1811.

Dự kiến từ nay đến hết năm 2019, đội bay của Bamboo Airways sẽ tăng số lượng lên 40 máy bay

Không chỉ tung ra chương trình đồng giá ưu đãi, Bamboo Airways còn liên tục triển khai nhiều gói combo vé máy bay kết hợp nghỉ dưỡng, tận dụng tối đa hệ sinh thái du lịch mà Tập đoàn FLC sở hữu. Đây là những sản phẩm đặc trưng được khách hàng đặc biệt yêu thích của Bamboo Airways.

Bamboo Airways hiện đang khai thác 20 đường bay nội địa nối các tỉnh thành lớn và địa điểm du lịch nổi tiếng, bắt đầu khai thác các đường bay quốc tế trong tháng 4/2019 với các điểm đến đầu tiên là Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, dự kiến tiếp theo đó sẽ là các điểm đến Singapore, Trung Quốc, Thái Lan... trong quý II/2019, đồng thời mở đường bay tới Đông Âu vào quý III/2019.

Dự kiến từ nay đến hết năm 2019, đội bay của Bamboo Airways sẽ tăng số lượng lên 40 máy bay, bao gồm các dòng Airbus A321neo cho mẫu máy bay thân hẹp và Boeing 787 Dreamliner cho mẫu máy bay thân rộng.

Là Hãng hàng không có dịch vụ thân thiện xuất phát từ lòng hiếu khách, Bamboo Airways đã khai thác hơn 4.000 chuyến bay an toàn tuyệt đối, đạt tỷ lệ đúng giờ xấp xỉ 93%, cao nhất toàn ngành hàng không Việt Nam. Điều này khiến Hãng đang được nhiều khách hàng yêu quý, tin tưởng lựa chọn cho chuyến du lịch vào mùa cao điểm.

Bạn đang đọc bài viết Chương trình đồng giá “Bay cực xa thả ga giá tốt” của Bamboo Airways. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quảng Ninh tăng cường kiểm soát khống chế bệnh dại
UBND tỉnh Quảng Ninh chỉ đạo các địa phương khẩn trương tập trung nhân lực, vật lực để kiểm soát khống chế bệnh dại trên địa bàn, đặc biệt việc thành lập tổ xử lý chó thả rông, chó chưa tiêm phòng vắc xin, xử lý chủ nuôi nếu cố tình không chấp hành các qu
Nữ lao công 30 năm gắn bó với nghề
30 năm qua, nữ lao công Hà Thị Nga - công nhân Công ty Quản lý công trình đô thị tỉnh Bắc Giang luôn tận tâm, gắn bó với nghề để hoàn thành tốt công việc. Chồng mất sớm, một mình chị tảo tần nuôi con khôn lớn.