Thứ năm, 25/04/2024 08:35 (GMT+7)

Cổ động viên xếp hàng nhận áo 'cờ đỏ sao vàng' miễn phí cổ vũ U23 VN

MTĐT -  Thứ ba, 23/01/2018 14:05 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng nay 23/1, tại một cửa hàng bán dụng cụ thể thao trên đường Lê Thanh Nghị (Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã tổ chức phát áo miễn phí cho cổ động viên.

Sau khi đội tuyển U23 Việt Nam chiến thắng Iraq, bước vào bán kết gặp đội tuyển Qatar, nhiều cổ động viên lập tức chia sẻ những khoảnh khắc ăn mừng ấn tượng. Không kém cạnh, các cửa hàng kinh doanh cũng tung chiêu khuyến mãi ăn theo trận đấu.

Sáng nay, một cửa hàng kinh doanh thể thao trên phố Lê Thanh Nghị (gần sân vận động Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã tổ chức phát áo thể thao, cờ đỏ sao vàng cho các cổ động viên. Theo đó, 1.000 áo được cửa hàng này phát miễn phí, rất đông sinh viên đã đến cửa hàng nhận áo, và trong vòng hơn 1h đồng hồ, số lượng áo đã phát hết.

Rất nhiều cổ động viên xếp hàng nhận áo miễn phí.

Cổ động viên nhận áo tại 1 cửa hàng thể thao

Cũng tại đây, hàng trăm bạn trẻ gửi lời chúc chiến thắng đến các chàng trai U23 Việt Nam trong trận bán kết lịch sử với đội tuyển đến từ Tây Á.

Hơn 1.000 áo miễn phí được phát ra

"Việc U23 Việt Nam có mặt trong 4 đội mạnh nhất giành quyền vào bán kết là một thành công ngoài mong đợi của người hâm mộ. Do đó, chúng ta có thắng được Qatar để giành quyền vào chơi trận chung kết hay không, không quan trọng, quan trọng là các chàng trai thể hiện mình như thế nào, cống hiến ra sao", bạn Đinh Văn Hiền (sinh viên năm 2 Đại học Bách khoa Hà Nội) nói.

Cổ động viên dành lời chúc chiến thắng cho U23 Việt Nam.

Bạn Nguyễn Văn Linh (sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân) chia sẻ, dù bị xem là đội bóng lót đường, tuy nhiên, hành trình kỳ diệu của thầy trò HLV Park Hang Seo đã khiến cộng đồng bóng đá châu lục phải đánh giá lại U23 Việt Nam.

"Với bản lĩnh, sức trẻ của mình, tôi đoán đội tuyển Việt Nam có khoảng 70% cơ hội giành chiến thắng", Linh nói.

Theo Lao động

Bạn đang đọc bài viết Cổ động viên xếp hàng nhận áo 'cờ đỏ sao vàng' miễn phí cổ vũ U23 VN. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành