Thứ sáu, 19/04/2024 18:16 (GMT+7)

Cô gái bị dị tật bẩm sinh 'hở hàm ếch' bỗng thành hotgirl xinh đẹp

Trang Triệu -  Thứ sáu, 10/11/2017 23:07 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

“Làm thẩm mỹ cho người sứt môi, hở hàm ếch thực sự là ngành phẫu thuật làm thay đổi hoàn toàn số phận những con người vốn sinh ra đã không may mắn." -BS Điền chia sẻ.

Vừa qua (8/11) Trung tâm Thẩm mỹ DrD (BV Đông Đô) phối hợp với Công ty Thẩm mỹ Bác sĩ Điền thực hiện Ngày nhân đạo DrD - phẫu thuật sửa sẹo mũi môi dị tật hở hàm ếch.
Tại đây, chúng tôi may mắn được gặp lại một cô gái có số phận đặc biệt. Cô gái ấy chính là Nguyễn Thị Thu Thủy (24 tuổi, ở Hà Nội), cô đã tâm sự về hành trình thay đổi khuôn mặt của mình. 
 Chia sẻ cùng với PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử chị Thủy cho biết: Từ bé chị đã mặc cảm với ngoại hình của mình bởi chị không được lành lặn như những người con gái khác (Chị bị hở hàm ếch bẩm sinh-PV)
Từ một cô gái kém may mắn bị dị tật sức môi hở hàm ếch, giờ đây Thủy đã trở thành một hotgril xynh đẹp

 Trước khi tìm đến bác sỹ Điền chị Thủy đã một lần phẫu thuật để khắc phục dị tật này, nhưng do điều kiện cũng như độ tuổi lúc đó, việc phẫu thuật chỉ giúp chị sinh hoạt tốt hơn chứ không giải quyết được vấn đề thẩm mỹ.  

Cho tới khi lớn lên và đi làm, chị Thủy nhận ra, ngoại hình có vai trò vô cùng quan trọng. Chị đã để dành tiền và nhờ sự trợ giúp của viện thẩm mỹ. 
Được bạn bè đồng nghiệp giới thiệu về một bác sỹ có "đôi bàn tay vàng" tại Bệnh viện Đông Đô chị Thủy đã quyết định tới đây trao gửi niềm tin.
"Kết quả vượt ngoài mong đợi của Thủy, cảm ơn chuyên gia thẩm mỹ rất nhiều" - Chị Thủy xúc động.
 Trao đổi với PV, ThS.BS Lê Hữu Điền (chuyên gia thẩm mỹ TMV Đông Đô) cho biết: Nhiều người khi nhắc tới phẫu thuật thẩm mỹ đều nghĩ về yếu tố làm đẹp, nhưng xét về khía cạnh chuyên môn, điều quan trọng là phục hồi chức năng. 
 “Làm thẩm mỹ cho người sứt môi, hở hàm ếch thực sự là ngành phẫu thuật làm thay đổi hoàn toàn số phận những con người vốn số phận sinh ra không may mắn",TS Bs Điền chia sẻ thêm.
 Không riêng gì chị Thủy, Bác sĩ Lê Hữu Điền là người có kỹ thuật tiêm rất giỏi và được đào tạo bài bản về kỹ thuật. Bác sĩ Điền cũng thường xuyên có những buổi trainning về kỹ thuật tiêm filler cho các bác sĩ ở những bệnh viện và cơ sở thẩm mỹ lớn tại Hà Nội. Nhờ đó, bác sĩ Điền dễ dàng xử lý được tình trạng hố lê và khiến khuôn mặt của Thủy được đẩy lên, trông đầy đặn và cân đối hơn rất nhiều.
Ths.BS Lê Hữu Điền thăm khám cho một bệnh nhân bị dị tật sứt môi hở hàm ếch

  “Tôi cho rằng công việc của bác sĩ thẩm mỹ cũng giống như công việc của một bác sĩ tâm lý chữa lành sự tự ti, mặc cảm cho khách hàng”, BS Điền chia sẻ.

Bạn đang đọc bài viết Cô gái bị dị tật bẩm sinh 'hở hàm ếch' bỗng thành hotgirl xinh đẹp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...