Thứ bảy, 20/04/2024 10:03 (GMT+7)

“Có thứ tình yêu bóng đá mãnh liệt sau tiếng hô vang Việt Nam”

MTĐT -  Thứ sáu, 07/12/2018 11:13 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong niềm vui đội tuyển Việt Nam chiến thắng chính thức dành tấm vé vào chung kết AFF Cup 2018, hàng ngàn biểu cảm của các cổ động viên đã được ghi lại.

Chiến thắng nghẹt thở với tỉ số 2-1 của đội tuyển Việt Nam trước đội tuyển Philippines trên sân Mỹ Đình tối ngày 6/12, đã tạo nên một cơn sóng cuồng nhiệt khắp nơi tại Thủ đô Hà Nội.

Những khoảnh khắc mà các tuyển thủ Việt Nam làm rung động con tim của hàng triệu người hâm mộ khắp cả nước với những bàn thắng dồn dập vào lưới đối thủ. Và đó cũng là khoảnh khắc thất vọng não nề của người hâm mộ Philippines khi giấc mơ lội ngược dòng trước Việt Nam của họ đành phải hẹn lại lần khác.

Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, tuyển Việt Nam giành chiến thắng vào chung kết AFF Cup, người hâm mộ cả nước đã đổ ra đường ăn mừng, "đi bão"

Trong niềm vui đội tuyển Việt Nam chiến thắng chính thức dành tấm vé vào chung kết AFF Cup 2018, hàng ngàn biểu cảm của các cổ động viên đã được ghi lại.  Bao trùm đường phố Thủ đô là bầu không khí náo nhiệt ăn mừng chiến thắng áp đảo của đội tuyển Việt Nam trước người Philippines.

Dòng người vẫn không ngừng di chuyển đến khu vực này, thổi còi, hô hào chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. Không khí vẫn chưa ngớt náo nhiệt. Không thể miêu tả hết vô vàn cách mà  cổ động viên thể hiện tình yêu với bóng đá. Phất cờ rợp đỏ, thổi kèn, đánh trống, hô vang “Việt Nam chiến thắng”, “Việt Nam vô địch”… Cảm xúc vui mừng chiến thắng như kéo dài ra đến vô tận.

Với dòng người rợp cờ đỏ quốc kỳ, sau 2 tiếng hô vang "Việt Nam" có thứ tình yêu dành cho bóng đá thực sự mãnh liệt.

--

--

--

--

Phía trước chúng ta sẽ còn lượt đấu chung kết sắp tới. Chúng ta đã có thiên thời (chu kỳ 10 năm), có địa lợi (Mỹ Đình lượt về) và cả nhân hòa (những cầu thủ ngôi sao trưởng thành từ lò đào tạo trẻ theo tiêu chuẩn tiên tiến). Chiếc huy chương bạc U23 châu Á tại Thường Châu, vị trí thứ tư ASIAD 2018 có thể mang tới những cảm xúc vỡ òa nhưng ở một chừng mực nào đó, thế vẫn là chưa đủ.

Chúng ta cần một chức vô địch để đóng chốt cho tất cả và đó sẽ là AFF Cup 2018.

Bạn đang đọc bài viết “Có thứ tình yêu bóng đá mãnh liệt sau tiếng hô vang Việt Nam”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

TRUNG HIẾU

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ