Thứ sáu, 19/04/2024 16:54 (GMT+7)

Công bố kết quả Cuộc thi vẽ tranh quốc tế “Chiếc ô tô mơ ước' lần 9

MTĐT -  Thứ hai, 09/03/2020 16:49 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 09/03/2020, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) chính thức công bố kết quả Cuộc thi vẽ tranh Quốc tế “Chiếc ô tô mơ ước” lần thứ 9.

Cuộc thi được TMV phối hợp với Báo Nhi Đồng phát động trên phạm vi cả nước dành cho các em học sinh dưới 16 tuổi. Với số lượng tranh là 570.000đây được xem là cuộc thi dành cho trẻ em có quy mô lớn nhất tại Việt Nam.

Anh Nguyễn Thành Trung _Đại sứ chiến dịch SYI tại VN giao lưu cùng các em nhỏ tại Lễ phát động cuộc thi.

Ban giám khảo (BGK) cuộc thi gồm những chuyên gia mỹ thuật giàu kinh nghiệm đã làm việc một cách tích cực và công tâm qua các vòng loại và vòng chung kết để chọn ra 15 giải Nhất, 15 giải Nhì, 30 giải Ba và 100 giải Khuyến khích. Bên cạnh đó, Ban tổ chức (BTC) cũng đã lựa chọn 9 bức tranh xuất sắc nhất tham dự Cuộc thi Quốc tế tại Nhật Bản.

Đại diện BGK đánh giá: “Cuộc thi vẽ tranh Chiếc ô tô mơ ước năm nay vẫn tiếp tục thu hút được đông đảo sự tham gia của các em học sinh trên cả nước. Hầu hết các bức tranh chúng tôi nhận được đều được các em thể hiện thông điệp một cách cụ thể và rõ ràng, với nội dung độc đáo, sáng tạo và thể hiện sự hồn nhiên trong sáng ngộ nghĩnh của trẻ thơ”.

Tranh đạt giải: Ô tô Toyota phát hiện và tiêu diệt virus Corona.

Tranh đạt giải: Ô tô máy ảnh lữu giữ những khoảnh khắc vui vẻ giúp con người lạc quan và yêu cuộc sống.

Tranh đạt giải: Toyota cuốn sách kỳ diệu đưa bạn vào thế giới các câu chuyện cổ tích mơ ước

Tranh đạt giải: Xe chế tạo mùi hương

Tại cuộc thi năm nay, Toyota muốn truyền tải thông điệp “Hãy bắt đầu những điều không thể” (Start Your Impossible) tới tất cả các em nhỏ, đây là sáng kiến toàn cầu được khởi động bởi Tập đoàn Toyota Nhật Bản với mong muốn tạo ra một xã hội phát triển toàn diện và bền vững. Năm nay, Toyota đã phát động cuộc thi tại các trường dành cho trẻ em khuyết tật, đây không chỉ là sự động viên, khích lệ về mặt tinh thần mà còn tạo ra một sân chơi công bằng dành cho tất cả các em nhỏ. Toyota hi vọng sau chương trình này, các em sẽ luôn tự tin vào bản thân, vượt qua mọi khó khăn, thử thách để tiếp tục học hỏi, nuôi dưỡng đam mê và không ngừng theo đuổi ước mơ của mình.

Cuộc thi Vẽ tranh Quốc tế Toyota “Chiếc ô tô mơ ước” được tổ chức thường niên bởi Tập đoàn Ô tô Toyota Nhật Bản kể từ năm 2004. Tại Việt Nam, kể từ năm học 2011 - 2012, cuộc thi được triển khai và luôn nhận được sự hưởng ứng tích cực của các em học sinh. Đặc biệt, Việt Nam cũng là một trong những quốc gia có các tác phẩm đạt giải cao tại cuộc thi Quốc tế tổ chức tại Nhật Bản.

Kể từ khi thành lập tại Việt Nam, TMV luôn nỗ lực đóng góp tích cực cho xã hội với phương châm “trở thành công dân tốt trong cộng đồng sở tại” thông qua các hoạt động trên nhiều lĩnh vực như: An toàn giao thông, Giáo dục đào tạo & Phát triển nguồn nhân lực, Bảo vệ môi trường và Văn hóa xã hội. Cuộc thi Vẽ tranh Quốc tế “Chiếc ô tô mơ ước” là một trong rất nhiều hoạt động xã hội tích cực hàng năm trong lĩnh vực Giáo dục đào tạo và Phát triển nhân lực của Toyota Việt Nam, bám sát tầm nhìn và nhận thức sâu sắc về tầm quan trọng của hoạt động kinh doanh gắn liền với sự phát triển bền vững của xã hội.

Bạn đang đọc bài viết Công bố kết quả Cuộc thi vẽ tranh quốc tế “Chiếc ô tô mơ ước' lần 9. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

BTV

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Phố giao mùa
Phố giao mùa bâng khuâng lối cũ//Lá sấu rụng đầy vướng chân đi///Cố dịu dàng qua thời con gái///Em nào có được gì?
Bài thơ: Tự...
Ta mạnh mẽ không phải ta không khóc///Thực chỉ là nước mắt ngược vào trong///Bởi ta biết giữa biển đời mênh mông///Sông núi rộng - hành trình ta tự bước