Thứ năm, 18/04/2024 19:57 (GMT+7)

Công ty Cổ phần Dầu Thực vật Nghệ An - lan tỏa yêu thương

PHAN QUÂN - TRẦN NGUYÊN -  Thứ năm, 04/02/2021 08:27 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhân dịp hội nghị người lao động, Công ty CP Kinh doanh Tổng hợp Đô Lương và Công Ty CP Dầu Thực Vật Nghệ An (Đồng chủ sở hữu) đã sẻ chia và mang xuân ấm đến với người nghèo đón Tết Tân Sửu - 2021

Sáng ngày 29/1, Công ty CP Kinh doanh Tổng hợp Đô Lương và Công Ty Dầu thực vật Nghệ An (Đồng sở hữu) tổ chức  hội nghị người lao động năm 2021 để đánh giá kết quả năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021. Tới dự có ông Nguyễn Văn Thục - Chủ tịch công đoàn ngành Công thương tỉnh Nghệ An, đại diện các đối tác, bạn hàng.

Các đại biểu tham dự

Năm 2020, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch covid 19 và thiên tai bão lũ, nhưng cả hai Công ty đã luôn nỗ lực và hoàn thành các chỉ tiêu đề ra như: Doanh thu đạt 165 tỷ đồng, lợi nhuận  592 triệu đồng, đóng BHXH 903 triệu đồng,  nộp ngân sách Nhà nước trên 1 tỷ đồng. Bên cạnh đó Công ty cũng đã thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách cho người lao động theo đúng quy định của pháp luật, đảm bảo việc làm cho 100% người lao động với mức thu nhập bình quân 7 triệu đồng/người/ tháng. Đặc biệt là công tác ASXH, từ thiện luôn được cán bộ và người lao động của đồng lòng Công ty quan tâm thực hiện tốt.

Các đồng chí lãnh đạo đã trao giấy khen của Công đoàn ngành công thương cho 4 cá nhân, trao giấy khen của Công ty cho 8 tập thể có thành tích xuất sắc.

Các đồng chí  lãnh đạo đã trao bằng khen của LĐLĐ tỉnh và giấy khen của Công đoàn ngành công thương cho 4 cá nhân, trao giấy khen của Công ty  cho 8 tập thể, 13 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh, hoạt động công đoàn, phong trào văn nghệ thể dục thể thao năm 2020.

Trước đó vào tối ngày 28/01, Công ty CP Dầu Thực Vật Nghệ An đã tham dự chương trình “Tri Ân Tấm Lòng Vàng 2020 - Xuân Ấm Tình Người - Tân Sửu 2021” diễn ra tại UBND thị xã Thái Hoà. Tại chương trình, Công ty là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu được đánh giá cao và nhận được sự tri ân, kỷ niệm chương của UBND thị xã về những đóng góp dành cho người nghèo trên địa bàn. Năm nay do ảnh hưởng của đại dịch COvid 19, nhưng cán bộ, nhân viên Công ty đã trích tiền lương để ủng hộ 30 triệu đồng cho người nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thị xã đón Tết Tân Sửu.

Công ty đã trích tiền lương để ủng hộ 30 triệu đồng cho người nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thị xã Thái Hòa đón Tết Tân Sửu.

Tặng quà Tết, ủng hộ cho người nghèo là hoạt động ý nghĩa thường niên được Công ty CP Kinh doanh Tổng hợp Đô Lương và Công ty CP Dầu Thực Vật Nghệ An thực hiện liên tục trong nhiều năm qua, nhận được sự ủng hộ và ghi nhận của các địa phương, người dân trong cả nước. Hai mươi năm chuyển đổi mô hình từ DNNN sang công ty cổ phần, cả hai Công ty đã đóng góp trên 5 tỷ đồng cho các hoạt động đền ơn đáp nghĩa (Phụng dưỡng Mẹ VNAH, xây nhà cho người có công...) và ASXH.

Năm 2021, Công ty CP Kinh doanh Tổng hợp Đô Lương - Thương nhân phân phối xăng dầu xác định tiếp tục đẩy mạnh lĩnh vực kinh doanh xăng dầu: Đẩy mạnh bán lẻ, mở rộng đại lý và hiện đại hơn nữa hệ thống cửa hàng xăng dầu. Bên cạnh đô duy trì hoạt động của 3 khách sạn trong tình hình dịch bệnh Covid 19 trên nguyên tắc: Vừa đảm bảo kinh doanh vừa làm tốt công tác phòng chống dịch bệnh như khuyến cáo của Nhà nước.

Đ/c: Nguyễn Văn Thục - Chủ tịch công đoàn ngành Công thương tỉnh Nghệ An trao Bằng khen của Liên đoàn lao động cho đồng chí Nguyễn Viết Hạnh.

Riêng Công ty CP Dầu Thực Vật Nghệ An tiếp tục kinh doanh xăng dầu, bất động sản và dịch vụ tổng hợp. Lãnh đạo Công ty đã lên kế hoạch khởi công xây dựng Trường Mầm non, đồng thời xin điều chỉnh hạng mục trung tâm thương mại và khách sạn phù hợp với thực tế.

Ban Giám đốc, BCH Công đoàn Công ty và các đơn vị trực thuộc đã ký giao ước thi đua để phấn đấu vượt mọi khó khăn hoàn thành kế hoạch cũng như đảm bảo quyền lợi cao nhất cho người lao động trong năm 2021. 

Bạn đang đọc bài viết Công ty Cổ phần Dầu Thực vật Nghệ An - lan tỏa yêu thương. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.