Thứ sáu, 26/04/2024 04:59 (GMT+7)

Công ty Kinh doanh than Bắc Lạng quan tâm đến đời sống CBCNV

Sơn Hải -  Thứ sáu, 15/11/2019 10:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Công ty Kinh doanh than Bắc Lạng luôn quan tâm đến đời sống cán bộ công nhân viên của công ty để giúp doanh nghiệp phát triển bền vững.

Công ty Kinh doanh than Bắc Lạng (địa chỉ tại số 26A, đường  Hoàng Quốc Việt, P. Thị Cầu, TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) tiền thân là Công ty chế biến kinh doanh than Hà Bắc. Là đơn vị thuộc Công ty CPKD than Miền Bắc thành viên Tập đoàn công nghiệp than khoáng sản Việt Nam (Vinacomin). Lĩnh vực kinh doanh là chế biến,  kinh doanh than mỏ và các lĩnh vực liên quan.

Xác định con người là tài sản quý giá nhất của đơn vị, là nhân tố quyết định sự thành bại của doanh nghiệp, vì vậy trong những năm qua, Công ty Kinh doanh than Bắc Lạng luôn phối hợp triển khai nhiều chương trình hành động thiết thực trong công tác chăm lo đời sống cho người lao động, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chăm sóc sức khỏe và nâng cao thu nhập cho người lao động…

Trụ sở Công ty Kinh doanh than Bắc Lạng tại số 26A, đường  Hoàng Quốc Việt, P. Thị Cầu, TP. Bắc Ninh.

Nhận thức vai trò quan trọng của lực lượng lao động trong việc phát triển sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp và trách nhiệm của người sử dụng lao động với người lao động, lãnh đạo Công ty Kinh doanh than Bắc Lạng đã cùng xây dựng nội quy lao động với những nội dung quy định rõ ràng và phù hợp với đặc thù ngành nghề hoạt động của đơn vị.

Một trong những vấn đề trọng tâm mà Công ty Kinh doanh than Bắc Lạng luôn quan tâm là các chế độ chính sách, chăm sóc sức khỏe cho người lao động. Thường xuyên kiểm tra, giám sát việc thực hiện chế độ chính sách như chế độ BHXH, BHYT, BHTN ; chế độ bồi dưỡng độc hại, kiểm tra việc ký kết hợp đồng lao động; tham gia xây dựng định mức lao động đảm bảo hài hoà và hợp lý với sức khoẻ người lao động ở từng lĩnh vực ngành nghề, đảm bảo người lao động an tâm làm việc.

Công ty Kinh doanh Than Bắc Lạng đã phối hợp với Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Ninh tổ chức trao tặng nhà Đại đoàn kết cho người dân.

Nhằm đảm bảo an toàn và ý thức trách nhiệm cho công nhân lao động, ban lãnh đạo Công ty Kinh doanh than Bắc Lạng đã tổ chức cho toàn thể CBCNV tập huấn, huấn luyện công tác đảm bảo an toàn lao động, phòng chống cháy nổ....Qua đó, giúp người lao động ý thức được việc nâng cao trách nhiệm trong việc giữ gìn vệ sinh môi trường, ngăn nắp, sạch sẽ góp phần giảm bớt nguy cơ bệnh nghề nghiệp, ngăn ngừa tai nạn lao động trong sản xuất.

Ngoài ra, công ty còn tổ chức các lớp học nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng mềm…giúp người lao động nâng cao trình độ, tiếp cận Công nghệ mới, thiết bị hiện đại và thích nghi với xu thế phát triển chung của doanh nghiệp.

Song song với công tác chăm lo đời sống vật chất cho người lao động, công ty còn quan tâm đến đời sống tinh thần cho người lao động, tổ chức cho người lao động đi tham quan du lịch nghỉ dưỡng hàng năm.

Bạn đang đọc bài viết Công ty Kinh doanh than Bắc Lạng quan tâm đến đời sống CBCNV. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.