Thứ sáu, 29/03/2024 18:14 (GMT+7)

Công ty vải dệt Huge Bamboo huấn luyện nghiệp vụ PCCC cho nhân viên

Duy Chí -  Thứ hai, 18/11/2019 14:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

400 cán bộ quản lý, nhân viên và người lao động tại chi nhánh Bàu Bàng lao động tại Công ty vải dệt Huge Bamboo được huấn luyện nghiệp vụ PCCC.

Đội Chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ trên sông thuộc Phòng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Bình Dương vừa hoàn tành công tác huấn luyện nghiệp vụ PCCC và Cứu nạn cứu hộ cho 400 cán bộ quản lý, nhân viên và người lao động tại Công ty TNHH Huge Bamboo Chi nhánh Bàu Bàng.

Học viên thực hành sử dụng phương tiện tại chỗ dập tắt đám cháy từ khi mới phát sinh

Công ty chuyên sản xuất vải dệt. Đặc thù sử dụng nhiều nguyên liệu, hóa chất dễ cháy. Dù đã có quy trình quản lý, kiểm soát an toàn; nhưng để bảo đảm cho sản xuất và phát triển, công ty đã có đơn đề nghị Phòng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Bình Dương huấn luyện nghiệp vụ nhằm bảo đảm khả năng phòng ngừa và xử lý hiệu quả các trường hợp cháy nổ có thể xảy ra.

Cùng với tập huấn nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, học viên còn được trang bị kiến thức pháp luật, xem phim về các vụ cháy lớn để rút ra bài học thực tiễn và trở lại tập huấn phương án nhằm nâng cao ý thức và tinh thần sẵn sàng theo phương châm “4 tại chỗ” khi xảy ra tình huống bất ngờ.

Lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp thực hành phương án chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại doanh nghiệp

Bạn đang đọc bài viết Công ty vải dệt Huge Bamboo huấn luyện nghiệp vụ PCCC cho nhân viên. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới