Thứ ba, 23/04/2024 17:40 (GMT+7)

Công viên nước Thanh Hà ở đâu? Giá vé công viên nước Thanh Hà 2019

MTĐT -  Thứ tư, 12/06/2019 14:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chính thức mở cửa vào ngày 10/6 vừa qua, Công viên nước Thanh Hà - "thiên đường giải trí" khổng lồ ở quận Hà Đông đã bị quá tải, với hàng nghìn lượt khách đến vui chơi chỉ trong một buổi chiều.

Ngày 10/6 quần thể công viên nước, bể bơi bốn mùa và nhà thi đấu đa năng lớn nhất thủ đô nằm trong khu đô thị Thanh Hà, Mường Thanh, Hà Đông chính thức mở cửa đón du khách. Nơi này nằm về phía ngoại thành Tây Nam Hà Nội, trên trục đường kết nối với 4 quận huyện thành phố.

Là một trong những khu công viên nước có quy mô lớn được xây dựng theo tiêu chuẩn Châu Âu với diện tích khá lớn lên đến 3ha, hứa hẹn sẽ là không gian vui chơi bổ ích và thú vị cho các gia đình, những bạn trẻ cho mùa hè, đặc biệt dù mới mở cửa nhưng nơi đây đã hoàn thiện các khu vui chơi giải trí hấp dẫn lên đến 20 trò chơi khác nhau. Đến đây chắc chắn sẽ khiến bạn chẳng lo thiếu vắng các cuộc vui trong ngày.

 Công viên nước Thanh Hà nằm ở đâu?

Nếu nhắc đến địa điểm vui chơi có công viên nước ở Hà Nội người ta vẫn thường nhớ tới là công viên nước Hồ Tây thì hiện tại đã có lựa chọn mới phong phú hơn với Thanh Hà.

Địa chỉ công viên nước Thanh Hà: Thuộc khu đô thị Thanh Hà, Mường Thanh, Hà Đông.

Cho đến thời điểm hiện tại thì nơi đây chính là quần thể công viên nước tại Hà Nội lớn nhất thủ đô với quy mô rộng rãi, về vị trí địa lý thì công viên nước cũng nằm ở vị trí khá thuận lợi thuộc ngoại thành Tây Nam Hà Nội trên trục đường kết nối với 4 quận huyện thành phố. Ngay đoạn đường đến với khu đô thị các bạn đã có thể dễ dàng bắt gặp khung cảnh rộng lớn với cổng chào cao và khá quy mô.

Kinh nghiệm đi công viên nước Thanh Hà mới nhất

Vì là điểm đến vui chơi hoàn toàn mới mẻ nên chắc chắn ít nhiều cũng còn khá hạn chế các review công viên nước Thanh hà chi tiết, dưới đây là một số thông tin nho nhỏ mà mình muốn mang đến cho các bạn trong một ngày dạo chơi tại đây.

Một số món đồ dùng cần mang

Với một điểm du lịch vui chơi khá gần thì chắc chắn chúng mình có thể loại bỏ băn khoăn khi phải mang theo quá nhiều các đồ dùng cá nhân lích kích hay bất tiện, tuy nhiên ghé thăm công viên nước cho một ngày nóng bức thì nhất định các bạn nên sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da của mình, đừng quên mang theo đồ bơi vì chắc chắn không gian vui chơi của bạn sẽ chủ yếu là nước nhé! Thêm vào đó tại đây chưa có dịch vụ cho huê hay bán đồ bơi nên chắc chắn là sẽ khá bất tiện nếu bạn đi chơi công viên nước mà mang theo trang phục hàng ngày.

Bên cạnh đó thì bạn cũng nên mang theo một chiếc túi đựng đồ ướt để có thể đựng đồ bơi đã ướt nhẹp sau nửa ngày vui chơi.

Giá vé đi công viên nước Thanh Hà Hà Đông mới nhất 2019

Thật vừa in cho những buổi đi chơi vào ngày hè khi tại công viên đang có chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn với ưu đãi giảm 30% cho tất cả các dịch vụ tại đây từ ngày 18 – 24/6, bạn nào muốn khám phá không gian mới mẻ đồng thời tiết kiệm chi phí thì nên nhanh chân ghé thăm để nhận mức giá ưu đãi nhé!

Bảng giá vé vào công viên nước được chia thành 3 hạng mục khách hàng, trong đó:

+ Với khách lẻ (dưới 15 người) có giá vé từ: 110k/trẻ em – 140k/người lớn (giá vé từ thứ 2 – thứ 6) và từ 140k/trẻ em – 170k/người lớn ( giá vé áp dụng cho 2 ngày thứ 7 và chủ nhật.

Tuy nhiên nếu đi vào đúng thời điểm giá vé vào dịp khai trương đợt này thì chi phí sẽ được giảm đi phần nào.

+ Với khách theo đoàn (trên 15 người): Mức giá từ 100k- 130k (áp dụng từ thứ 2 – thứ 6) và 120k -150k( nghỉ lễ/thứ 7 và chủ nhật).

+ Đoàn học sinh, sinh viên tham quan: Mức giá trong khoảng từ 95k -140k/người.

+ Công ty lữ hành: Mức giá vé tham quan từ 75k – 115k/người (giá vé giao động tùy vào các ngày trong tuần).

Trên đây chỉ là mức giá vé vào cổng công viên nước Thanh Hà và điều đó đồng nghĩa với việc  chưa bao gồm các dịch vụ ăn uống, mua sắm hay thuê đồ tại đây đâu nhé ngoài ra vé công viên nước chỉ có giá trị trong ngày.

Thời gian mở cửa

Các bạn có thể yên tâm dạo chơi cả một ngày dài tại đây với đủ các trò chơi hấp dẫn mà chẳng lo giới hạn về mặt thời gian quá nhiều. Thời gian mở cửa công viên nước trong khoảng từ 7h sáng cho đến 8h tối, tùy thời điểm và mức giờ cụ thể mà mức giá có sự giao động khác biệt.

Sơ đồ khu vui chơi

Như mình đã nói thì công viên nước Thanh Hà sở hữu quy mô khá lớn và rộng rãi nên để  tránh mất thời gian trong việc tìm địa điểm vui chơi hay thay đồ và các tìm khu ăn uống,ẩm thực. Trong đó sơ đồ tại công viên được chia làm các khu vực như nhà nước amazon, đường trượt xoắn ốc, sông lười, bể tạo sóng, bể bơi, đường trượt ...

Bạn đang đọc bài viết Công viên nước Thanh Hà ở đâu? Giá vé công viên nước Thanh Hà 2019. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

T.An (TH)

Cùng chuyên mục

Tin mới