Thứ sáu, 19/04/2024 22:12 (GMT+7)

Cư dân mạng phát sốt với phim ngắn ‘Sóng gió’ của Jack và K-ICM

MTĐT -  Thứ sáu, 02/08/2019 09:46 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Bộ đôi Jack và K-ICM tiếp tục khiến cư dân mạng phát sốt với phim ngắn mới của mình khi sở hữu những con số ấn tượng.

Sau một thời gian ấp ủ, bộ đôi Jack và K-ICM đã cho ra mắt phim ngắn Sóng gió để làm rõ cái kết cho MV cùng tên được giới thiệu trước đó. Từ các sản phẩm trước đây, bộ đôi này đã sở hữu nhiều con số về lượt xem đầy ấn tượng và phim ngắn Sóng gió cũng không ngoại lệ.

Cụ thể, phim ngắn của Jack và K-ICM sử dụng tính năng công chiếu của YouTube để ra mắt và thu về 677 nghìn lượt xem trực tuyến. Tính đến 2h sáng 2/8, Sóng gió đạt hơn 3,8 triệu lượt xem – một con số lớn đối với thể loại này. Ở phần bình luận trên YouTube, fan không chỉ nhận xét về phim ngắn mà còn cập nhật lượt xem liên tục rất sôi nổi.

Phim ngắn Sóng gió – Hồi kết là toàn cảnh câu chuyện được mở rộng từ MV ra mắt vào tháng 7, tiếp nối diễn biến của dự án Bạc phận.

Ở nửa đầu phim, các phân cảnh trong MV được cụ thể hóa, rõ ràng hơn. Đến phần sau, Jack và K-ICM gây ấn tượng mạnh với những cảnh quay hành động khi đi giải cứu An. Tuy nhiên, cái kết lại không như nhiều fan hâm mộ mong đợi khi Jack bị đâm, nằm gục trong vòng tay của An.

Nói về dự án phim ngắn lần này, K-ICM chia sẻ thông qua đây, anh và Jack muốn truyền tải thông điệp ngưng bạo hành phụ nữ. “Phụ nữ Việt Nam vốn dĩ luôn bị thiệt thòi nhiều mặt, bởi thế chúng tôi mong rằng sẽ góp tiếng nói nhỏ nhoi để kêu gọi, tuyên truyền được tinh thần bảo vệ những người phụ nữ” - K-ICM nói.

Được biết, Jack và K-ICM chỉ có đúng 3 ngày để tập võ nhưng lại thể hiện nhiều màn đánh đấm rất khó. Vì không sử dụng diễn viên đóng thế nên cả hai gặp khá nhiều chấn thương nghiêm trọng nhưng Jack lẫn K-ICM đều không làm trễ tiến độ của ê kíp.

Jack và K-ICM có nhiều cảnh hành động trong phim ngắn.

Jack và K-ICM là 2 cái tên gây sốt mạng xã hội với 2 bản hit trăm triệu lượt xem Hồng nhan và Bạc phận.

Jack tên thật là Trịnh Trần Phương Tuấn, sinh năm 1997 và từng hoạt động trong một nhóm hip hop trước khi bước chân vào showbiz Việt. Còn với anh chàng sinh năm 1999 K-ICM (tên thật là Nguyễn Bảo Khánh), anh được ưu ái gọi là "thánh chơi đàn" sau khi gây sốt mạng xã hội cuối năm 2016.

Theo VTC News

Bạn đang đọc bài viết Cư dân mạng phát sốt với phim ngắn ‘Sóng gió’ của Jack và K-ICM. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...