Thứ năm, 25/04/2024 01:42 (GMT+7)

Cuộc thi “Tiếng hát Tình ca Bắc Sơn” dành cho học sinh, sinh viên

MTĐT -  Thứ bảy, 14/04/2018 08:56 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nối tiếp thành công cuộc thi “Tiếng hát Tình ca Bắc Sơn” mùa đầu tiên. Vừa qua, tại TP. HCM, Tập đoàn An Nông đã công bố mùa giải mới dành cho học sinh, sinh viên.

Khác với mùa giải trước dành cho nhiều đối tượng tham gia, cuộc thi năm nay sẽ dành riêng cho học sinh, sinh viên ở các trường THCS, THPT, trung cấp chuyên nghiệp, cao đẳng, đại học trên cả nước.

 Cuộc thi năm nay sẽ dành cho học sinh, sinh viên cả nước.

Các thí sinh có thể đăng ký dự thi ở các thể loại như: đơn ca, song ca, tốp ca hoặc những vở kịch được biến đoạn từ những tác phẩm của NSƯT Bắc Sơn; độc tấu, diễn tấu các loại nhạc cụ dân tộc, những bài tân cổ giao duyên do chính các em sáng tác lời vọng cổ dựa theo phần âm nhạc của nhạc sĩ Bắc Sơn (sáng tác lời mới, không quá 4 câu), chuyển thể đoạn kịch có nhạc của cố nhạc sĩ Bắc Sơn, chặp cải lương (không quá 15 phút) từ những sáng tác của cố nhạc sĩ Bắc Sơn.

Một số hình ảnh tại buổi công bố.

Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn An Nông - Nguyễn Hoàng Hải cho biết: Mục đích của cuộc thi là giữ gìn và phát triển dòng nhạc dân tộc, đưa những bản tình ca của NSƯT Bắc Sơn đến gần với công chúng hơn nữa, nhất là giới trẻ. Cuộc thi là sân chơi bổ ích, lành mạnh dành cho học sinh, sinh viên; qua đó góp phần đưa dòng nhạc quê hương, mang âm hưởng dân ca đến gần người nghe hơn.

Ban tổ chức nhận hồ sơ đăng ký dự thi từ nay đến hết ngày 31/5/2018 qua email [email protected]. Dự kiến, vòng sơ tuyển diễn ra vào tháng 6/2018 và vòng chung kết diễn ra vào tháng 7/2018.
Bạn đang đọc bài viết Cuộc thi “Tiếng hát Tình ca Bắc Sơn” dành cho học sinh, sinh viên. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

PV

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành