Thứ bảy, 20/04/2024 05:51 (GMT+7)

Đã bán hết vé trận lượt về Việt Nam – Philippines?

MTĐT -  Thứ tư, 28/11/2018 11:13 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Khách hàng truy cập vào trang web bán vé bóng đá qua mạng của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) để mua vé trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines đều được thông báo hết vé.

Người hâm mộ nhận được thông báo hết vé khi truy cập mua vé mệnh giá 500.000 đồng.

Theo thông báo của VFF, từ 10h ngày 28-11, ban tổ chức tiến hành bán vé trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Philippines qua 4 trang web: vebongdaonline.vn; vebongonline.com.vn; ticketonline.vff.org.vn; vebongda.vff.org.vn.

Tuy nhiên, đến 10h30 ngày 28-11, khách hàng truy cập vào các trang web trên đều nhận được thông báo bận.

Những trường hợp truy cập được đến phần Bookticket đều nhận được thông tin "Tất cả các vé của mệnh giá này đã được bán hết hoặc số lượng vé còn lại đang ở trạng thái chờ khách hàng thanh toán. Xin quý khách vui lòng chọn mệnh giá khác hoặc quay lại sau!".

Thông báo hết vé với mệnh giá 300.000 đồng

Theo VFF, đơn vị này đã làm việc với đối tác về công nghệ, có kế hoạch tính toán nâng cấp hệ thống đường truyền để có thể đáp ứng 2.000 người truy cập mua vé cùng một lúc, không để tình trạng sập đường truyền khi bán online.

 

Các trang web bán vé đều thông báo hệ thống bận

Như vậy, với khẳng định của VFF, nếu không bị sập đường truyền thì vé đã được bán hết, hoặc được "xí phần" hết trước khi đến tay hàng nghìn người hâm mộ đang ngồi trước máy tính chờ mua vé.

Theo Tuổi trẻ

Bạn đang đọc bài viết Đã bán hết vé trận lượt về Việt Nam – Philippines?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...