Thứ sáu, 19/04/2024 06:46 (GMT+7)

Đặng Văn Lâm: ‘Chúng tôi đã cố gắng hết mình!’

MTĐT -  Thứ sáu, 25/01/2019 09:58 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Thủ thành Đặng Văn Lâm có những chia sẻ sau trận đấu tứ kết với Nhật Bản.

Không phải bàn cãi, Đặng Văn Lâm chính là cầu thủ chơi hay nhất của đội tuyển Việt Nam ở cuộc chạm trán với Nhật Bản khi liên tục có những pha cứu thua xuất sắc. Anh chỉ bị Rutsi Doan đánh bại trên chấm 11m đầu hiệp 2 và đó cũng là bàn thắng duy nhất Nhật Bản có được ở trận đấu này.

Thủ thành Đặng Văn Lâm có một trận đấu để đời.

Dù không thể đi tiếp nhưng tất cả đều tự hào về những gì thầy trò HLV Park Hang Seo thể hiện tại Asian Cup 2019.

Chia sẻ sau trận đấu, thủ thành Đặng Văn Lâm cho biết: “Hôm nay chúng tôi thi đấu với một đối thủ đẳng cấp. Chúng tôi đã cố gắng hết mình nhưng hơi buồn vì không có một bàn thắng. Thực sự hôm nay chúng tôi đã rất cố gắng”.

Thủ thành của đội tuyển Việt Nam cũng không quên gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ Việt Nam tại quê nhà cũng như các CĐV Việt Nam đã tới sân cổ vũ cho anh và các đồng đội.

“Cảm ơn các CĐV đã tới sân và cả các CĐV ở quê nhà xem qua truyền hình đã cổ vũ hết mình cho đội tuyển. Chúng tôi đã cố gắng thi đấu vì màu cờ sắc áo. Cảm ơn mọi người!”, Văn Lâm nói.

Đặng Văn Lâm xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận Việt Nam vs Nhật Bản với những pha cản phá xuất sắc như thế này.Đặng Văn Lâm cứu thua như De Gea, xứng đáng hay nhất trận Việt Nam vs Nhật Bản.

Hà Thành

VTC

Bạn đang đọc bài viết Đặng Văn Lâm: ‘Chúng tôi đã cố gắng hết mình!’. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.