Thứ sáu, 29/03/2024 03:25 (GMT+7)

Đầu tư ít, sinh lời nhiều của bà mẹ 2 con “non” kinh nghiệm

MTĐT -  Thứ sáu, 10/05/2019 16:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong những vấn đề liên quan đến gia đình, không thể phủ nhận yếu tố tài chính có ảnh hưởng rất lớn đến mức độ hạnh phúc của mỗi gia đình và việc quản lý chi tiêu của các bà vợ đóng vai trò quan trọng

“Nặng gánh” bài toán chi tiêu gia đình

Chị Bích Ngọc (nhà báo) ở Hà Nội chia sẻ, công việc của chị vốn chiếm nhiều thời gian nên chỉ riêng việc phân bổ hợp lý để chăm sóc cũng như quản lý chi tiêu trong gia đình cũng đã đủ khiến chị chóng mặt.

Dù đã chia đều các khoản cố định, một khoản để đề phòng những phát sinh và một khoản để tiết kiệm nhưng thực tế, tài chính của gia đình chị trở nên eo hẹp hơn khi hai con của chị ngày mỗi lớn. Các nhu cầu về học tập, cuộc sống tăng lên và việc quản lý chi tiêu trở thành vấn đề rắc rối buộc chị phải đặt ra câu hỏi: làm cách nào để tăng thu nhập bằng số tiền tích cóp ít ỏi?

Quản lý chi tiêu gia đình là vấn đề vô cùng quan trọng trong các gia đình

Chị đã từng thử nhiều cách từ bán hàng online đến làm cộng tác viên viết bài… nhưng chỉ một thời gian ngắn chị nhận ra mình “mua” thêm khủng hoảng vào người. Lắm lúc quá tải công việc, không có thời gian tập trung đẩy mạnh cửa hàng online hoặc bế tắc trong ý tưởng, hai vợ chồng còn to tiếng, cãi vã nhau.

“Một thời gian cứ như vậy, tuy không dài nhưng tôi chợt giật mình thấy rằng đó là điều bất ổn bởi bản thân mình không hiểu biết gì về kinh doanh, công việc của tôi lại mang tính đặc thù, gần như trực chiến 24/7 nên ôm thêm việc càng làm tôi mệt mỏi. Áp lực kinh tế và quá tải về thời gian đã khiến hai vợ chồng nhiều lúc không giữ được bình tĩnh, to tiếng và tôi nghĩ mình cần phải dừng lại tìm hướng đi khác” – chị Ngọc tâm sự.

Thế nhưng, bài toán làm thế nào để quản lý chi tiêu gia đình một cách hợp lý với số tiền không quá dư dả ấy vẫn khiến chị thao thức hàng đêm. Nếu gửi tiết kiệm, một hình thức an toàn nhưng lại không làm cho số tiền sinh lời được là bao. Qua tìm hiểu cũng như chia sẻ của một số người bạn, nhận được sự đồng tình của chồng, chị Ngọc rút tiền tiết kiệm, dành 30 triệu để đầu tư vào Vnvon và theo chị, “cuộc sống dễ thở hơn rất nhiều”.

Đầu tư “hạnh phúc”

Chỉ sau hơn 2 tháng trải nghiệm đầu tư vào Vnvon (www.vnvon.com) – kênh liên kết cho vay P2P có quy mô lớn hàng đầu Việt Nam – chị Bích Ngọc chia sẻ: “Thủ tục đơn giản nhanh chóng, thu nhập tăng đều đặn bởi kỳ hạn ngắn chỉ từ 10 – 90 ngày và lãi suất hấp dẫn nên việc chi tiêu trong gia đình không bị gò bó như trước. Thay vì làm thêm đủ mọi việc, chúng tôi có nhiều thời gian hơn để dành cho các con”.

Chị Ngọc cũng cho biết, chị rất yên tâm khi tham gia hình thức đầu tư này bởi Vnvon không những giúp nhà đầu tư theo dõi nguồn lợi nhuận một cách minh bạch mà còn sở hữu một chính sách kiểm soát vô cùng thông minh và chặt chẽ.

Vnvon không chỉ mang lại nguồn tài chính dồi dào mà còn được xem là kênh đầu tư “hạnh phúc” dành cho mỗi gia đình

"Ban đầu chúng tôi khá lăn tăn. Nhưng khi được nhân viên tư vấn cụ thể, chỉ rõ cho chúng tôi những cam kết mà họ thực hiện như: các doanh nghiệp muốn sử dụng nguồn vốn của các nhà đầu tư đều phải có giấy phép đăng ký kinh doanh và được thẩm định kỹ càng, hay áp dụng công nghệ số quản lý rủi ro, đảm bảo hiệu quả, an toàn tối đa cho nhà đầu tư… thì tôi cảm thấy yên tâm hơn rất nhiều” – chị Ngọc nói.

Bên cạnh đó, Vnvon thực hiện nghiêm khắc chính sách sàng lọc, kiểm soát chặt chẽ, yêu cầu doanh nghiệp mua bảo hiểm, đồng thời, họ cũng hỗ trợ nhà đầu tư trong việc nhắc lịch, thu hồi vốn gốc và lợi tức.

Không chỉ thế, các nhà đầu tư còn có thể đa dạng hóa danh mục đầu tư bằng cách đầu tư vào nhiều doanh nghiệp, hộ kinh doanh khác nhau.

P2P Lending (tiếng Anh là Peer-to-peer Lending) là hình thức cho vay ngang hàng thông qua các dịch vụ trực tuyến giúp người có nhu cầu vay vốn tiếp cận được với cộng đồng nhà đầu tư với thủ tục nhanh gọn, đơn giản chứ không phức tạp, rườm rà so với vay vốn ngân hàng truyền thống.

Đầu tư P2P là hệ thống kết nối đầu tư ngang hàng trực tuyến, đóng vai trò cầu nối giữa nhà đầu tư có vốn với các doanh nghiệp, cá nhân cần vốn và tạo nên một cộng đồng có mối liên kết lâu dài.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng truy cập:

- Website: http://vnvon.com/

- Hotline: 18000052.

- Địa chỉ liên hệ: Tầng 25, FLC Twin Towers, 265 Cầu Giấy, Hà Nội

Bạn đang đọc bài viết Đầu tư ít, sinh lời nhiều của bà mẹ 2 con “non” kinh nghiệm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.