Thứ ba, 23/04/2024 13:07 (GMT+7)

Điểm mặt top 10 resort đẹp nhất hành tinh: Việt Nam vinh dự góp mặt

MTĐT -  Thứ sáu, 21/05/2021 16:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Flamingo Đại Lải Resort của Việt Nam gây ấn tượng mạnh bởi kiến trúc xanh độc đáo, dịch vụ đa dạng, hệ sinh thái hoàn hảo.

Dưới đây là Top 10 resort đẹp nhất hành tinh theo đánh giá của khách du lịch và các chuyên gia quốc tế, dựa trên những tiêu chí về cảnh quan, kiến trúc, nguyên vật liệu xây dựng,...

1. Yalikavak Palmarina, Thổ Nhĩ Kỳ

Yalikavak Palmarina của Thổ Nhĩ Kỳ được bình chọn là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất hành tinh năm 2014. Nơi đây sở hữu tầm nhìn khoáng đạt, nhất là khi mở rộng đầm nước ở bờ biển phía tây nam Thổ Nhĩ Kỳ để cung cấp thêm nhiều dịch vụ mới. Ngoài nhà hàng, các khu nhà nghỉ...,Yalikavak Palmarina còn có thêm du thuyền hạng sang để phục vụ du khách.

2. Aqua Dome, Áo

Aqua Dome nằm trên một khu vực có nguồn nước nóng từ một hồ chứa nằm sâu khoảng 1.865m dưới mặt đất. Khu nghỉ mát này có diện tích 2.200 m2, ghi nhận lượng khách du lịch mỗi năm lên tới 350.000. Không chỉ sở hữu thiết kế hài hòa với địa hình, kiến trúc góc cạnh, Aqua Dome còn gây ấn tượng bởi quang cảnh tuyệt đẹp của núi tuyết Otztal

3. La plage d'hotel du pacifique, Vanuatu

Khách sạn La plage d'hotel du pacifique tọa lạc ngay trên bỏ biển với 18 biệt thự, một nhà hàng, bể bơi và khu massage đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Chỉ sử dụng các vật liệu bê tông, gỗ và đá lát nhưng khách sạn vẫn tạo vẻ đẹp cổ điển với nhiều chi tiết ấn tượng.

4. Naka Phuket, Thái Lan

Để đến khu nhà hàng và nghỉ dưỡng Naka Phuket, du khách chỉ có thể đi một con đường qua vùng núi. Khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp của 10 biệt thự với trần, sàn đều lắp kính, ngoài ra còn có thêm một bãi biển riêng, khu massage, nhà hàng và bể bơi cỡ lớn.

5. Aro Ha, New Zealand

Tọa lạc trên một hòn đảo của New Zealand, Aro Ha là công trình có thiết kế phù hợp cho các dịch vụ nghỉ dưỡng hoàn hảo như yoga, leo núi, rèn luyện sức bền, thiền, các liệu pháp massage và khu ẩm thực cho người ăn chay.

6. Mahali Mzuri, Kenya

Mahali Mzuri là trại nghỉ dưỡng sang trọng nằm trên vùng đất trải dài 240 km của thủ đô Nairobi, Kenya. Công trình được xây dựng để giảm thiểu tối đa tác động đến thiên nhiên với cấu trúc nhẹ, đồng thời tạo mối quan hệ với cộng đồng địa phương khi sử dụng nguồn nhân lực và nguyên liệu tại chỗ.

7. Flamingo Đại Lải Resort, Việt Nam

Từng được Tạp chí điện tử nổi tiếng nhất thế giới về kiến kiến trúc và thiết kế Designboom bình chọn là Top 10 resort đẹp nhất thế giới,  Flamingo Đại Lải Resort nằm cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 40 km là nơi lý tưởng để du khách thư giãn dịp cuối tuần. Resort trải dài trên 123 héc ta phía Bắc hồ Đại Lải, được bao quanh bởi 500 héc ta mặt nước và hàng ngàn héc ta rừng thông, sở hữu 4 bán đảo, 2 hòn đảo, 10 cánh rừng, 5 quả đồi, 3 dòng suối, 2 hồ trung tâm và 5 km tiếp giáp mặt hồ Đại Lải.

Đây là khu resort nghỉ dưỡng sở hữu kiến trúc xanh độc đáo, gần gũi với tự nhiên, các hoạt động văn hóa, thể thao đa dạng, hệ thống dịch vụ đẳng cấp và môi trường trong lành.

8. Ecork, Bồ Đào Nha

Khách sạn Ecork là công trình bao gồm một khu massage, khu nghỉ dưỡng kết hợp môi trường tự nhiên. Nơi đây có 56 phòng riêng biệt được trang bị đầy đủ thiết bị từ ăn uống, massage cho đến phòng tập thể hình.

9. Whitepod Eco, Thụy Sỹ

Nằm ngay trung tâm vùng núi Alps ở Thụy Sỹ, Whitepod Eco là khách sạn sang trọng có 15 nhà lều với đủ các phòng thiết yếu được bao bọc bởi một vùng thiên nhiên tươi đẹp. Địa điểm này cũng là bối cảnh của nhiều bộ phim nổi tiếng.

10. Alila Jabal Akhdar, Oman

Alila Jabal Akhdar nằm ở độ cao 2.000 m so với mực nước biển, tọa lạc trên vùng núi Hajar có tầm nhìn vô cùng tuyệt vời với không gian khoáng đạt. Đây là điểm đến được nhiều du khách yêu thích tại Oman.

Sau ảnh hưởng của dịch Covid-19, du lịch là ngành được dự đoán sẽ hồi sinh mạnh mẽ và nhanh chóng nhất. Đây cũng là cơ hội để các resort nâng cấp và hoàn thiện dịch vụ của mình trước khi đón làn sóng du khách đổ về nghỉ dưỡng sau nhiều ngày hạn chế di chuyển. Tại Việt Nam, chiến lược thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế của Tập đoàn Flamingo được khởi đầu bằng việc hợp tác cùng Tập đoàn vận hành và quản lý khách sạn Wyndham, ra mắt nhiều thương hiệu nghỉ dưỡng 5 sao trong đó có Wyndham Grand Flamingo Đại Lải Resort. Hoạt động này không chỉ đánh thức tiềm năng du lịch nghỉ dưỡng của Việt Nam nói chung mà còn rút ngắn thời gian để Flamingo Resorts tiệm cận nhanh nhất tới các tiêu chuẩn khắt khe của nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế./.

PV

Bạn đang đọc bài viết Điểm mặt top 10 resort đẹp nhất hành tinh: Việt Nam vinh dự góp mặt. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nam Định xây dựng mô hình “Tỉnh an toàn phòng cháy, chữa cháy”
Để đạt “Tỉnh an toàn PCCC”, tỉnh Nam Định đã giao nhiệm vụ cụ thể, chi tiết cho các sở, ban, ngành, tổ chức chính trị - xã hội từ tỉnh đến cơ sở, tới tận các khu dân cư với phương châm “rõ người, rõ việc, rõ trách nhiệm, rõ tiến độ, rõ hiệu quả”.

Tin mới