Thứ bảy, 20/04/2024 11:00 (GMT+7)

Dỡ bỏ lệnh dừng nhập cảnh tại sân bay Tân Sơn Nhất và Nội Bài

MTĐT -  Thứ tư, 02/06/2021 15:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chỉ sau vài ngày tạm dừng nhập cảnh với hành khách tại Tân Sơn Nhất và Nội Bài, Cục Hàng không có thông báo tiếp tục cho các chuyến bay quốc tế chở người vào Việt Nam nhập cảnh tại 2 sân bay này.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Internet)

Ngày 2/6, Cục Hàng không Việt Nam có văn bản hỏa tốc gửi các hãng Hàng không, Cảng hàng không quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất, các Cảng vụ hàng không miền Bắc, miền Trung và miền Nam về việc tiếp tục thực hiện chuyến bay chở người nhập cảnh vào Việt Nam qua hai cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất và Nội Bài.

Thông báo mới này thay thế cho nội dung tại văn bản số 2276/CHK-VTHK ngày 31/5/2021. Quy trình xem xét, quyết định cấp phép bay được thực hiện như trước đây.

Theo đó, nhằm tiếp tục thực hiện ý kiến chỉ đạo của Ban Chỉ đạo quốc gia về phòng, chống dịch Covid-19, của Bộ Giao thông vận tải, Cục Hàng không Việt Nam thông báo tiếp tục thực hiện các chuyến bay quốc tế chở người nhập cảnh vào Việt Nam qua cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất.

Trước đó, Cục Hàng không Việt Nam đã ra thông báo hỏa tốc về việc tạm dừng nhập cảnh hành khách từ ngày 27/5 đến hết ngày 4/6 đối với Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất để phòng, chống dịch Covid-19. Theo công văn ngày 31/5, việc tạm dừng nhập cảnh hành khách tại sân bay Tân Sơn Nhất sẽ được kéo dài đến hết ngày 14/6.

Còn với sân bay Nội Bài phải tạm dừng đón các chuyến bay quốc tế chở người nhập cảnh bắt đầu từ 0h ngày 1/6 đến hết ngày 7/6. Các chuyến bay ra nước ngoài từ sân bay này vẫn diễn ra bình thường./.

PV (t/h)

Bạn đang đọc bài viết Dỡ bỏ lệnh dừng nhập cảnh tại sân bay Tân Sơn Nhất và Nội Bài. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ