Thứ năm, 28/03/2024 19:32 (GMT+7)

Eurowindow trao thưởng tiền mặt trực tiếp cho đội tuyển Việt Nam

Cẩm Anh -  Thứ ba, 18/12/2018 07:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Eurowindow chính thức trao tặng số tiền thưởng trị giá lên đến 3,2 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá Việt Nam sau khi giành chức vô địch giải AFF Suzuki Cup 2018.

Chiều ngày 17/12, tại trụ sở Công ty Eurowindow Holding đã diễn ra buổi lễ trao thưởng cho đội tuyển bóng đá Việt Nam và các cầu thủ ghi bàn đầu tiên.

Trước đó, công ty này thông báo tặng thưởng gói nghỉ dưỡng cao cấp tại khu nghỉ Movenpick Cam Ranh - Nha Trang của Eurowindow trị giá 500 triệu đồng.

Tuy nhiên, ngay tại lễ trao thưởng, Eurowindow đã công bố nâng mức thưởng cho cả đội tuyển lên 1 tỷ đồng bao gồm cả vé máy bay, chi phí cho chuyến nghỉ dưỡng cao cấp trong 4 ngày đêm có thể thực hiện từ tháng 6 đến tháng 9/2019.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Cảnh Hồng, Tổng giám đốc Eurowindow đã gửi lời cảm ơn tới Ban huấn luyện, các cầu thủ đã mang vinh quang về cho bóng đá Việt Nam sau một thập kỷ.

Eurowindow Holding tổ chức buổi lễ trao thưởng cho đội tuyển bóng đá Việt Nam và các cầu thủ ghi bàn đầu tiên. 

Tại đây, công ty Eurowindow công bố quyết định tặng thưởng cho các cầu thủ. Trong đó, phần thưởng 1 tỷ đồng được trao cho 2 cầu thủ là Huy Hùng và Anh Đức, 2 cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên trong hai trận chung kết lượt đi và lượt về.

Ngoài ra, công ty đã trao thưởng 50 triệu đồng cho cầu thủ Công Phượng với thành tích ghi bàn thắng đầu tiên vào lưới Campuchia, thưởng 150 triệu đồng cho cầu thủ Quang Hải ghi bàn thắng với đội Philippines.

Các cầu thủ đội tuyển Việt Nam nhận giải thưởng từ Eurowindow. 

Như vậy, tổng giá trị phần thưởng Eurowindow dành cho đội tuyển Việt Nam lên tới 3,2 tỷ đồng.

Gửi lời cảm ơn đến Eurowindow, cầu thủ Nguyễn Quang Hải chia sẻ thêm với người hâm mộ: “Ngay sau khi chiến thắng, người đầu tiên tôi nghĩ đến là người thân và gia đình. Tôi đã đi tìm những người thân của tôi ngồi trên khái đài để chia sẻ niềm vui chiến thắng, dù rất đông và mất nhiều thời nhưng tôi vẫn tìm thấy”.

Buổi lễ thu hút sự chú ý của rất nhiều người hâm mộ và giới truyền thông. 

Là cầu thủ ghi bàn thắng quan trọng trong trận Chung kết lượt về của Đội tuyển Việt Nam với Malaysia, Nguyễn Anh Đức chia sẻ: “Cá nhân tôi lúc này vẫn cảm thấy rất vui và hiện tại vẫn còn lâng lâng sau khi nhận được chiếc cup”.

Nói về số tiền thưởng, Huy Hùng cho biết anh đã lên kế hoạch cho số tiền này, tuy nhiên hiện tại xin phép được giữ bí mật về kế hoạch trên trước người hâm mộ.

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Nguyễn Cảnh Hồng cũng cam kết Eurowindow sẽ tiếp tục đồng hành với đội tuyển Việt Nam trong thời gian tới.

Bạn đang đọc bài viết Eurowindow trao thưởng tiền mặt trực tiếp cho đội tuyển Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.