Thứ năm, 25/04/2024 12:08 (GMT+7)

Gà Ta Vườn Nhãn: Món ngon hút khách tại TP Thủ Dầu Một

Mạc Tường Vi -  Thứ năm, 06/08/2020 09:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Thịt gà - đặc sản truyền thống đã tạo nên dấu ấn cho Món ngon mỗi ngày để cuộc sống của con người thêm chất lượng ở vùng trung tâm thành phố đông đúc.

Món ăn gần gũi thân thuộc hằng ngày của chúng ta mà bất kỳ ai cũng đều dùng được thì chỉ có thể là thịt gà. Từ trong tài liệu Thường thức Gia đình các nhà nghiên cứu và sáng tạo món ăn, thịt gà có thể chế biến trên 50 món, 50 món gà thì ít nhất cũng có vài món làm xiêu lòng chúng ta chứ.

Nằm giữa Trung tâm Thành Phố Thủ Dầu Một tỉnh Bình Dương có anh Nguyễn Văn Kiên - Kiên chủ trại gà Gà Ta Cây Nhãn- một con người của cuộc sống bình dân và đam mê nghề "gà", anh sản xuất và kinh doanh gà chỉ mong đem lại Món ngon Mỗi ngày cho sự thưởng thức của người tiêu dùng với các món gà.

Thịt gà được xem là loại nguyên liệu nấu ăn thông dụng ở nhiều quốc gia. Gà Ta Cây Nhãn nói lên sự phong phú đa dạng và mang đậm hương vị truyền thống của miền nông thôn trong các làng Ẩm thực gà, Gà Ta Cây Nhãn giờ đã vang danh và chiếm trọn thị trường của Thành Phố Thủ Dầu Một bởi vì nó đã làm hài lòng người thưởng thức... Gà thả vườn của Gà Ta Cây Nhãn thịt rất ngọt và dai, da gà vàng giòn tự nhiên ăn đã thấy mê... Đặc biệt cơ sở còn có mặt các loại đặc sản khác mang tính bồi bổ như gà ác, bồ câu, ngan...

Tiểu đội gà được thả tung tăng trong một khu vườn rộng có trồng những cây nhãn tạo bóng mát cho gà, ngay tại cửa hàng mua bán gà cũng có một gốc nhãn được trồng trong nhà, có lẽ vì thế mà chủ trang trại đã khai sinh cho nó cái tên của cửa hàng là Gà Ta Cây Nhãn.

Cơ sở Gà Ta Cây Nhãn có hệ thống giết mổ gà rất quy mô và đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Hệ thống giết mổ hoạt động liên tục trong ngày và hoạt động công suất cao nhất thường là nửa đêm về sáng, chủ yếu giết mổ số lượng hàng lớn để cung cấp cho các chợ, siêu thị, dịch vụ, nhà hàng ăn uống, nhà hàng phục vụ đám tiệc...

Thịt gà thì hầu như ở đâu cũng ưa chuộng nhưng cái quan trọng vẫn là giống gà và phương pháp nuôi, kỹ thuật nuôi để tạo ra sản phẩm chất lượng và nó luôn được xây dựng bền vững trong uy tín của thương hiệu.

Anh Nguyễn Văn Kiên chia sẻ, anh cho gà ăn uống, chăm sóc gà, giết mổ gà... một cách say mê và rất cầu kỳ với từng khâu. “Kho gà" của anh được chứa trong một khu vườn rộng, hằng ngày cơ sở xuất hàng đi đến đâu thì là chuyển gà ra cửa hàng đến đó.

Gà Ta Cây Nhãn xuất đi hàng sỉ nhưng nhiều người mua lẻ vẫn lần tìm đến cửa hàng để mua cho đúng sản phẩm của thương hiệu vì họ đã quen thưởng thức.

Đơn giản chỉ là thịt gà thôi mà Gà Ta Cây Nhãn đã tạo được dấu ấn và trở thành món ngon mỗi ngày trong tâm hồn ăn uống của người dân quanh đây.

Bạn đang đọc bài viết Gà Ta Vườn Nhãn: Món ngon hút khách tại TP Thủ Dầu Một. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới