Thứ sáu, 29/03/2024 19:54 (GMT+7)

Gala bế mạc Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần thứ I/2020

MTĐT -  Thứ hai, 02/11/2020 09:08 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần thứ I/2020 đã chính thức khép lại với nhiều thành công đáng ghi nhận. Đặc biệt, chủ nhân của chiếc cúp vô địch đã thuộc về FC VNPT - Vinaphone một cách thuyết phục.

Sau gần một tháng thi đấu sôi động với những pha tranh tài gay cấn của 12 đội bóng đến từ các cơ quan báo chí và doanh nghiệp, Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần thứ I/2020 đã chính thức khép lại với nhiều thành công đáng ghi nhận. Chủ nhân của chiếc cúp vô địch đã thuộc về FCVNPT - Vinaphone.

Sau lễ Bế mạc Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường lần I/2020, Tạp chí Kinh tế Môi trường đã long trọng tổ chức “Gala Bế mạc Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường lần thứ I/2020 – Hướng về miền Trung thân yêu” vào 19h00 ngày 1/11 tại Mường Thanh Grand Hà Nội (CC2 KĐT Bắc Linh Đàm, Nghiêm Xuân Yêm, P. Đại Kim, Q. Hoàng Mai, Hà Nội).

Gala Bế mạc Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường lần thứ I/2020 – Hướng về miền Trung thân yêu.

Tham dự đêm Galacó TS. Phan Tùng Mậu - Phó chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam; TS. Lê Công Lương - Phó Tổng thư ký kiêm Chánh văn phòng Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam; PGS. TS Trương Mạnh Tiến - Chủ tịch Trung ương Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam - Chủ tịch danh dự giải đấu; PGS. TS Lưu Đức Hải – Phó Chủ tịch Trung ương Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam; ông Ngô Văn Khoa - Phó Chủ tịch Trung ương Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam; TS. Trịnh Văn Súy - Uỷ viên Ban thường vụ Trung ương Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam.

Về phía ban tổ chức có Nhà báo Phan Chí Hiếu – Phó Chủ tịch Trung ương Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam, Phó Tổng Biên tập Thường trực Tạp chí Kinh tế Môi trường - Trưởng Ban tổ chức giải; Nhà báo Nguyễn Tường Quân, Ủy viên Ban biên tập, Tổng Thư ký tòa soạn - Phó Ban thường trực tổ chức giải; lãnh đạo của các đội bóng tham gia; lãnh đạo các cơ quan báo chí bảo trợ truyền thông và đại diện các đơn vị tài trợ cho giải đấu.

Chương trình “Gala Bế mạc Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường lần thứ I/2020 – Hướng về miền Trung thân yêu” (Gala Bế mạc) với sự góp mặt của MC kỳ cựu tại VTV Kà Kỳ Vọng và nữ MC Tú Uyên được thực hiện để tri ân các đơn vị truyền thông, các nhà tài trợ, các đội bóng đá tham gia giải đấu.

Chương trình được dẫn dắt bởi MC kỳ cựu tại VTV Kà Kỳ Vọng và nữ MC Tú Uyên.

Thực hiện lời kêu gọi ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung, một trong những nội dung quan trọng của Gala Bế mạc là tổ chức bán đấu giá 1 áo đấu và 1 trái bóng có chữ kí của các cầu thủ đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam (Do Tập đoàn T&T Group trao tặng Ban tổ chức).

Ngoài ra, BTC còn nhận được một trái bóng có chữ ký của ông Park Hang-seo, HLV trưởng đội tuyển quốc gia Việt Nam do đại diện Ban Đối ngoại Trung ương trao tặng. Trái bóng này cũng được phát đấu giá tại đêm Gala Bế mạc nhằm gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả lũ lụt.

Phát biểu tại đêm Gala, Nhà báo Phan Chí Hiếu - Phó Chủ tịch Trung ương Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam, Phó Tổng Biên tập Thường trực Tạp chí Kinh tế Môi trường - Trưởng Ban tổ chức giải cho biết: “Qua giải đấu, chúng tôi cũng muốn gửi thông điệp kết nối, tăng cường sự hợp tác, đồng hành giữa báo chí và doanh nghiệp. Đồng thời, giải đấu cũng là cơ hội để tìm kiếm, phát hiện những tài năng trong làng bóng đá phong trào.

Ngoài ra, giải đấu còn truyền đi thông điệp bảo vệ môi trường và phát triển kinh tế xanh bền vững. Tại giải đấu, với tinh thần lá lành đùm lá rách, chúng tôi đã kêu gọi độc giả, các nhà tài trợ ủng hộ đồng bào miền Trung trong đợt lũ lụt vừa qua. Đây là sự kiện nhân văn mà Ban tổ chức hướng tới”, Nhà báo Phan Chí Hiếu nhấn mạnh.

Nhà báo Phan Chí Hiếu - Phó Chủ tịch Trung ương Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam, Phó Tổng Biên tập Thường trực Tạp chí Kinh tế Môi trường - Trưởng Ban tổ chức giải phát biểu tại đêm Gala Bế mạc.

Tại Gala Bế mạc, ông Nguyễn Đồng Long - Phó chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông đã thể hiện sự trân trọng khi nói đến những giá trị mà sự kiện Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường lần I/2020 đem lại. “Sự kiện đã thành công ở việc đem đến giá trị kết nối và lan tỏa tình yêu thương trong cộng đồng” – Ông Long nhấn mạnh.

Đặc biệt, ông Long không giấu được nỗi xúc động trước hành động của FC VNPT – Vinaphone khi đội vô địch đã dùng toàn bộ phần thưởng của mình với giá trị 20 triệu đồng để ủng hộ đến đồng bào lũ lụt miền Trung tại lễ Bế mạc.

Không chỉ dừng lại ở đó, ngay tại Gala Bế mạc, FC Dân Trí cũng trao tặng giải thưởng của mình trị giá 3 triệu đồng dành cho đồng bào miền Trung.

Kết thúc đêm Gala Bế mạc, đại diện Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu đã thắng đợt đấu giá áo đấu và trái bóng có chữ kí của các cầu thủ trong đội tuyển Việt Nam với số tiền 110.000.000 đồng. Tiếp sau đó, Công ty Cổ phần Him Lam đã thắng đợt đấu giá trái bóng có chữ kí của HLV Park Hang-seo với số tiền 47.000.000 đồng.

Tổ chức bán đấu giá 1 áo đấu và 1 trái bóng có chữ kí của các cầu thủ đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam và trái bóng có chữ ký của ông Park Hang-seo, HLV trưởng đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Cùng với sự đóng góp của rất nhiều cá nhân, tổ chức, quỹ quyên góp vì miền Trung đã tăng thêm 220.120.000 đồng trong đêm Gala Bế mạc. Tất cả những đóng góp này Tạp chí Kinh tế Môi trường xin được ghi nhận và gửi tới đồng bào miền Trung.

BTC cảm ơn các nhà tài trợ, các đơn vị truyền thông, đội ngũ trọng tài và 12 đội bóng đã làm nên sự thành công cho Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần thứ I-2020.

Xác định đây là giải đấu thường niên, đại diện Ban tổ chức nhấn mạnh, thành công của giải đấu năm nay là tiền đề để Tạp chí Kinh tế Môi trường tổ chức giải đấu những năm tiếp theo./.

Bạn đang đọc bài viết Gala bế mạc Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần thứ I/2020. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới