Thứ sáu, 29/03/2024 08:39 (GMT+7)

'Gạo nếp gạo tẻ': Bà Linh đòi đánh khi Trinh mang thai với chú Quang

MTĐT -  Thứ ba, 23/10/2018 01:19 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 73 "Gạo nếp gạo tẻ" xoay quanh mối quan hệ gay cấn giữa Hân và Kiệt, chú Quang và Trinh.

Tập 73 Gạo nếp gạo tẻ được phát sóng tối 22/10 mở ra bằng cuộc nói chuyện đẫm nước mắt giữa Kiệt (Trung Dũng) và ông Vương (Mai Huỳnh), bà Mai (NSND Hồng Vân).

Bà Mai khóc, níu kéo con rể khi Kiệt thông báo ly hôn Hân

Không còn cách cứu vãn hôn nhân khi Hân (Thúy Ngân) bất cần, cạn tình nghĩa, Kiệt quyết định thưa chuyện chia tay của vợ chồng với ba mẹ vợ.

Nghe con rể trình bày, bà Mai – ông Vương đau xót, bất ngờ. Cả 3 người ngồi đối diện và cùng bật khóc đau đớn. Hai ông bà hỏi thẳng con rể nguyên nhân dẫn đến kết cục buồn. Tuy nhiên, Kiệt chẳng thể nói ra sự thật. Anh nhận mọi lỗi lầm thuộc về mình.

Bà Mai khóc khi Kiệt thông báo ly hôn Hân.

Không muốn con rể rời xa gia đình, bà Mai khóc níu tay Kiệt không buông. Bà trách mình ngày xưa đối xử tệ với Kiệt và tự hứa sẽ thay đổi.

Tuy quyến luyến, thương ba mẹ vợ nhưng Kiệt vẫn quyết định chấm dứt tình cảm với Hân. Anh xin ông bà chăm sóc hai đứa nhỏ đến khi các con vào học lớp một thì sẽ đón về nuôi.

Vừa rời khỏi nhà, Kiệt chạm trán Hân ở ngoài cổng. Hân lo sợ Kiệt tố giác chuyện cô ngoại tình cho ba mẹ nên liến thoắng quát mắng anh. Kiệt lạnh lùng tuyên bố hãy hoàn thành sớm các thủ tục ly hôn.

Về phía Hân, khi đối diện với ba mẹ, cô đổ chuyện chia tay là do Kiệt. Cô cũng thừa nhận tình cảm vợ chồng đã phai nhạt. Ngoài ra, cô còn thề với ba mẹ rằng mình không hề làm gì sai.

Tiếp nhận các câu hỏi tìm hiểu sự việc của ba mẹ, Hân bức xúc so bì với chị gái Hương. Cô thắc mắc vì sao chị được ba ủng hộ chuyện ly hôn, còn mình thì bị phản đối kịch liệt.

Hân lớn tiếng mắng chồng dù mình sai trái.

Hân còn lớn tiếng cho rằng: “Con và anh Kiệt không còn tình cảm nữa thì sống với nhau không còn ý nghĩa, tội tình gì phải làm tốn thời gian của đôi bên”. Hân cũng khẳng định không bao giờ hối hận về quyết định của mình.

Bà Linh đuổi đánh khi biết con gái mang bầu

Ở tập 73, cặp đôi chú Quang (Ngọc Thuận) – Trinh (Puka) đã ra mắt cả hai bên gia đình. Điều này bắt nguồn từ việc chú Quang dắt Trinh đi khám thai và vô tình bị bà Linh (Thiên Hương) phát hiện.

Ngay tại bệnh viện, bà Linh đã tá hỏa khi biết con gái mang thai. Bà điên tiết, đuổi đánh Trinh. Lúc này, chú Quang chỉ còn biết quý gối van xin bà chấp nhận tình cảm của cả hai. Ngoài ra, Công cũng không ủng hộ tình yêu của em gái.

Bà Linh tức giận khi con gái mang thai.

Phía ngoại phản đối, chú Quang và Trinh quyết làm liều, bèn về nhà nội công bố sự thật. Chú Quang họp gấp gia đình và cho biết mình muốn cưới vợ. Cả nhà vui mừng hết sức, đặc biệt bà Đào (NSƯT Minh Đức). Khi anh giới thiệu vợ sắp cưới thì ai cũng bất ngờ vì Trinh xuất hiện.

Chú Quang còn đưa giấy siêu âm cho bà Đào xem kèm thông báo đó cháu nội của bà.

Không hài lòng về chuyện tình yêu của chú Quang song gia đình bà Đào vẫn phải đến gặp bà Linh thưa chuyện cưới xin. Vừa gặp mặt, bà Linh và bà Mai đã lời qua tiếng lại. Bà Linh nhìn thẳng mặt bà Mai than trách: “Nếu con bà gả cho thằng thất bại, bà có chịu không?”.

Hai bà thông gia khẩu chiến khi gặp nhau.

Bà Mai bực tức, nhanh chóng đáp trả: “Không bao giờ tôi muốn gả con gái của tôi cho thằng con trai của bà”. Bà Mai còn chê Công tệ hơn chú Quang nhiều. Kết quả là cuộc chiến của hai bà thông gia.

Theo Zing News

Bạn đang đọc bài viết 'Gạo nếp gạo tẻ': Bà Linh đòi đánh khi Trinh mang thai với chú Quang. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.