Thứ tư, 24/04/2024 03:44 (GMT+7)

Gạo nếp gạo tẻ: Hân cưỡng hôn Kiệt trong cơn say và cái kết bất ngờ

MTĐT -  Thứ tư, 02/01/2019 09:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong tập 104 "Gạo nếp gạo tẻ", "lợi dụng" lúc Kiệt say rượu, Hân đã toan cưỡng hôn chồng cũ tới 2 lần.

Tập 104 Gạo nếp gạo tẻ tiếp tục chứng kiến nỗ lực cuối cùng của Hân trong việc giữ chân Kiệt. Ở tập này, Kiệt tiếp tục chuỗi ngày sống trong đau khổ, dằn vặt sau khi Phúc bỏ đi. Không còn là chàng giám đốc đạo mạo trước đây, Kiệt bây giờ tiều tụy, bê tha, mượn rượu giải sầu.

Sau khi nghe Hồng - em gái Kiệt thông báo về tình trạng của anh, Hân đã lo lắng chạy đi tìm Kiệt. Lúc nhìn thấy Kiệt say rượu ngồi trên vỉa hè, Hân đã tới bên và định đưa Kiệt về nhà nhưng vì chân yếu tay mềm nên cô đành bất lực ngồi nhìn Kiệt.

Khoảnh khắc ấy, những cảm xúc xưa cũ trỗi dậy khiến Hân không kìm nén được lòng mình mà nhào tới hôn Kiệt. Thế nhưng Kiệt né tránh. 

Vẫn không bỏ cuộc, Hân cố gắng thử một lần nữa... Nhưng lại một lần nữa, Kiệt né cái hôn của Hân và lạnh lùng tuyên bố rằng: "Hân à, bây giờ người anh yêu là Phúc!".

Cay đắng, ê chề, nước mắt Hân tuôn rơi. Hành động của Kiệt đã chính thức đặt dấu chấm hết không thể nào cứu vãn cho cuộc hôn nhân này. 

Sau khi từ chối cái hôn của Hân, Kiệt còn nói rằng anh mong muốn từ giờ, anh với Hân sẽ là... bạn tốt. Đáp lại Kiệt, Hân chẳng thể nói gì mà chỉ lắc đầu trong đau khổ.

theo Helino

Bạn đang đọc bài viết Gạo nếp gạo tẻ: Hân cưỡng hôn Kiệt trong cơn say và cái kết bất ngờ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới