Thứ sáu, 19/04/2024 23:18 (GMT+7)

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 90: Bà Mai bị ung thư, Hân hiến gan cho mẹ

MTĐT -  Thứ năm, 29/11/2018 08:27 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 90 "Gạo nếp gạo tẻ" mang đến nhiều tình huống bất ngờ như bà Mai đổ bệnh nặng, lần đầu tiên Tường nổi nóng với Hương...

Tập 90 Gạo nếp gạo tẻ mở đầu bằng tình huống Tường (Thanh Thức) đến nhà bà Mai hỏi cưới Hương (Lê Phương). Trước đó, anh đã có màn cầu hôn lãng mạn và nhận được sự đồng ý của Hương.

Bà Mai ngã quỵ vì ung thư gan

Điều bất ngờ là ông Vương (Mai Huỳnh) đồng ý nhưng bà Mai (NSND Hồng Vân) lại phản đối. Bà không muốn cả nhà vui vẻ cưới xin trong khi Hân vẫn còn lưu lạc. Trước sự phản đối của mẹ, Hương - Tường đành hoãn lại đám cưới.

Kiệt đuổi Hân, bênh vực Phúc.

Tại nhà bà Mai, mọi chuyện càng thêm rối ren khi bà đột ngột ngã quỵ vì bệnh ung thư gan. Các thành viên đều tình nguyện hiến gan cho bà Mai, nhưng không ai có kết quả tương thích. Riêng Trinh (Puka) cấm chồng "làm điều dại dột". Về phía Tường, anh sốt sắng, tính chuyện đưa bà Mai ra nước ngoài chữa trị.

May mắn là trong lúc hoang mang, bà Mai nhận được lá gan tương thích từ một người ẩn danh. Bà Mai thì nằng nặc đòi gặp Kiệt (Trung Dũng) mới chịu phẫu thuật.

Biết chuyện buồn từ nhà vợ cũ và vô tình nhìn thấy cuộc gọi của Hân đến Kiệt, Phúc (Phúc) tìm mọi cách che giấu. Ngoài ra, Phúc còn liên kết cùng Hồng - em gái Kiệt để chặn mọi liên lạc của Hân và người nhà bà Mai. Điều này khiến mọi người nghĩ Kiệt đã dứt khoát cắt đứt với nhà vợ cũ.

Hương chăm sóc khi mẹ nằm viện.

Gọi điện không được, Hân đành tìm đến nhà tìm Kiệt. Lúc này, Phúc ra ngăn cản, khuyên Hân không nên làm phiền Kiệt nữa. Trong lúc giằng co, một lần nữa Phúc lại bị té. Chuyện này khiến Kiệt hiểu lầm Hân. Anh đuổi thẳng vợ cũ mà không nghe bất cứ lời giải thích nào.

Hân hiến gan cho mẹ, Hương bán nhà lo viện phí

Về phía Hương, luôn bị mẹ ghét, trách móc nhưng trong lúc bà Mai bệnh nặng cô không thể khoanh tay đứng yên. Cô bí mật bán nhà để lo tiền viện phí cho mẹ. Đồng thời, Hương cũng thông báo cho Công (Hoàng Anh) chuyện mình sẽ dọn về nhà mẹ ruột để tiện chăm sóc bà. Cô nhờ anh chăm sóc hai con.

Đáp lại, bà Mai vẫn trách Hương ích kỷ, không lo cho Hân. Bà vẫn giữ ác cảm với con gái.

Kiệt phát hiện Hân sắp hiến gan cho mẹ.

Việc Hương tự lo mọi việc cho gia đình khiến Tường không vui. Anh giận cô vì không chịu để chồng sắp cưới chia sẻ, giúp đỡ khó khăn..

Cuối tập 90, Kiệt bất ngờ biết chuyện Hân bị oan trong cuộc xô xát với Phúc và bà Mai đang nằm viện. Anh vội vã đến thăm bà Mai. Tại đây, anh một phen khó xử khi bà tiếp tục van xin, gửi gắm Hân.

Lúc này, Hân gọi điện về hỏi thăm, trấn an mẹ. Cô khuyên bà Mai hãy từ bỏ níu kéo Kiệt. Không tin có sự trùng hợp như vậy, Hương nghi ngờ Hân đang ở gần bệnh viện để dõi theo mẹ.

Kiệt vội vã đi tìm nhưng Hân đã bỏ chạy ngay khi bị anh nhìn thấy. Nhặt được chiếc điện thoại Hân đánh rơi và nhận cuộc gọi đến, Kiệt bàng hoàng biết sự thật Hân chuẩn bị hiến gan cho bà Mai.

Theo Hải Thanh

Zing News

Bạn đang đọc bài viết 'Gạo nếp gạo tẻ' tập 90: Bà Mai bị ung thư, Hân hiến gan cho mẹ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...