Thứ sáu, 19/04/2024 19:55 (GMT+7)

Ghi bàn thắng duy nhất CK lượt về AFF Cup, Anh Đức được thưởng gì?

MTĐT -  Thứ bảy, 15/12/2018 23:16 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Anh Đức, cầu thù ghi bàn thắng duy nhất tại trận chung kết lượt về AFF Cup sẽ được nhận rất nhiều phần thưởng giá trị hàng tỉ đồng.

Cầu thủ Nguyễn Anh Đức (Nguồn: TTXVN)

Sau 90 phút thi đấu của đội tuyển Việt Nam khép lại bằng chiến thắng 1-0 và chính thức trở thành nhà vô địch AFF Cup. Trong trấn đấu này, tiền đạo Nguyễn Anh Đức là người ghi bàn thắng duy nhất.

Được biết, ngoài khoản tiền thưởng khoảng 45 triệu đồng theo quy định của Nhà nước dành cho mỗi cầu thủ nếu tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup, Anh Đức còn được rất nhiều doanh nghiệp tặng thưởng cho thành tích này.

Cụ thể, Eurowindow hứa sẽ tăng thưởng 1 tỷ đồng cho cầu thủ Việt Nam ghi bàn đầu tiên trong trận chung kết lượt về tại sân Mỹ Đình tối nay.

Mạnh tay hơn Eurowindow, Apec Group còn treo thưởng cho mỗi cầu thủ ghi bàn trong trận chung kết lượt về diễn ra ngày 15/12 một căn hộ nghỉ dưỡng biển trị giá tương đương 1,2 tỉ đồng thuộc dự án Apec Mandala Wyndham Phú Yên. Trường hợp một cá nhân đạt 2 giải thưởng (ghi bàn trong trận chung kết và là cầu thủ xuất sắc nhất), thì sẽ được nhận giải có giá trị cao hơn.

Các đơn vị tài trợ cho biết, bàn thắng đầu tiên có ý nghĩa khích lệ tinh thần rất lớn với các cầu thủ, giúp đội tuyển Việt Nam nhanh chóng chiếm lợi thế trước đối thủ. Do đó, họ không ngần ngại tặng thưởng lớn cho cầu thủ ghi được bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển nước nhà.

Không chỉ được nhận những phần thưởng dành cho cá nhân, Anh Đức còn có thể được hưởng nhiều phần thưởng khác cùng với đội tuyển. Theo đó, rất nhiều doanh nghiệp đã tuyên bố nếu đội tuyển lên ngôi vô địch sẽ thưởng lớn, gồm TPBank (2 tỷ đồng), Vinaphone (1 tỉ đồng), Vietcombank (1 tỉ đồng), Asanzo (1 tỉ đồng), Thaco (2 tỉ đồng)...

Trước đó, ngay sau trận hòa 2-2 ở chung kết lượt đi tại Malaysia, thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo đã nhận được tổng số tiền thưởng là 5,1 tỉ đồng. Cùng với đó, với việc góp mặt trong trận chung kết, tuyển Việt Nam nhận được số tiền 100.000 USD (tương đương hơn 2,3 tỉ đồng) từ ban tổ chức AFF Cup và trong trường hợp vô địch, số tiền sẽ là 300.000 USD (tương đương 6,9 tỉ đồng).

Theo Quốc Thụy

Kinh tế & Tiêu dùng

Bạn đang đọc bài viết Ghi bàn thắng duy nhất CK lượt về AFF Cup, Anh Đức được thưởng gì?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...