Thứ tư, 24/04/2024 14:36 (GMT+7)

Gia Lai: Đồi thông với thảm cỏ hồng tuyệt đẹp

BÙI CÔNG LỰC -  Thứ năm, 26/04/2018 21:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nằm cách TP.Pleiku khoảng 20km, đồi thông với thảm cỏ hồng tuyệt đẹp thuộc xã Glar (huyện Đak Đoa) được mệnh danh như một Đà Lạt thứ 2. Đây là địa điểm du lịch được phát hiện những năm gần đây.

Đây được xem là một trong những địa điểm đang thu hút du khách trong tỉnh Gia Lai và các tỉnh lân cận đến tham quan, chụp ảnh lưu niệm. 

Mới đây, ngày 19/4/2018, UBND tỉnh Gia Lai có Thông báo số 10/TB-UBND. Nội dung Thông báo về việc triển khai lựa chọn nhà đầu tư đối với dự án Tổ hợp sân golf, khu nghỉ dưỡng huyện Đak Đoa trong tháng 5/2018.

Theo đó, thông báo trên thể hiện kết luận của ông Nguyễn Đức Hoàng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tại buổi làm việc với Công ty cổ phần Tập đoàn FLC về việc khảo sát, đầu tư các dự án trên địa bàn tỉnh do Chánh văn phòng UBND tỉnh Gia Lai Ngô Ngọc Sinh ký. 

Trước đây, tỉnh Gia Lai cũng có dự tính cắt gần 200 ha đất lâm nghiệp tại hai xã Glar và Tân Bình (huyện Đak Đoa) giao cho Công ty cổ phần Đầu tư Hội Phú (trụ sở phường Hoa Lư, TP Pleiku) đầu tư dự án sân golf, nhưng sau đó không thấy Công ty này triển khai.

Đồi thông tuyệt đẹp với gần 4.000 cây thông tại nơi thực hiện dự án sân golf . Ảnh Duy Thảo

Ngoài ra, khu rừng này khá đặc biệt khi có khoảng 4.000 cây thông với nhiều hình dáng độc đáo. Bên cạnh đó, xen lẫn những cây thông này là một thảm cỏ hồng dày tuyệt đẹp mà thiên nhiên ban tặng cho Gia Lai.

Nơi đây, hàng năm thu hút hàng trăm nghìn lượt khách đến tham quan, chụp ảnh, du lịch dã ngoại, là điểm nhấn của địa phương.

Đồi cỏ hồng đẹp đến nao lòng thu hút hàng ngàn lượt du khách khi vào mùa.

Bạn đang đọc bài viết Gia Lai: Đồi thông với thảm cỏ hồng tuyệt đẹp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.